Giải Trí

MC Phan Anh và những phát ngôn làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng

Chia sẻ

MC Phan Anh là một trong số ít người nổi tiếng thường xuyên lên tiếng về những góc khuất của cuộc sống trên mạng xã hội. Các phát ngôn của anh luôn là đề tài nóng hổi khiến cho dư luận tranh cãi với không ít ý kiến trái chiều.

Là một trong những MC nổi tiếng của làng giải trí Việt, Phan Anh quen mặt trong vai trò người cầm mic cho hàng loạt chương trình đình đám như Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo, Việt Nam Idol,… Ngoài việc được yêu thích vì lối dẫn dắt tự tin và làm chủ sân khấu, anh cũng không ít lần khiến dư luận dậy sóng vì những phát ngôn cực sốc của mình.

mc-phan-anh-2

Phan Anh là một trong những MC thường xuyên được mời dẫn dắt các chương trình giải trí lớn, có tầm ảnh hưởng.

Mới đây, trong chương trình 60 phút Mở của nhà báo Tạ Bích Loan xoay quanh việc chia sẻ clip cá chết ở Vũng Áng, MC Phan Anh khiến dư luận xôn xao khi bình tĩnh và thẳng thắn bảo vệ quan điểm của mình rằng: “Tôi luôn luôn dừng lại một nhịp khi viết ra một điều gì đó trên Facebook, tất nhiên nó không thể luôn chính xác. Nhưng không có nghĩa tôi không được nói ra quan điểm của mình. Tôi muốn xã hội chúng ta cần có những tiếng nói trao đổi cởi mở, dân chủ, thẳng thắn hơn nữa. Việc phát biểu của mình là có ích và nên làm”.

mc-phan-anh

Chia sẻ của MC Phan Anh trên sóng truyền hình.

Sau khi đoạn clip về chương trình lên sóng, MC Phan Anh nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả. Nhiều người cho rằng, đây là một phiên toà mà những người thực hiện đã áp sẵn tội danh cho khách mời một cách quá đáng và thiếu thuyết phục. Trước sự ép và sự phản biện liên tục, anh vẫn giữ vững được sự bình tĩnh, quan điểm và lập trường của mình. 

Sau khi chương trình lên sóng, phát ngôn của Phan Anh nhận được sự đồng thuận của đông đảo khán giả.

Sau khi chương trình lên sóng, phát ngôn của MC Phan Anh nhận được sự đồng thuận của đông đảo khán giả.

Trước đó, nhiều lần Phan Anh đã chia sẻ những suy nghĩ cá nhân trên mạng xã hội. Người “cầm trịch” chương trình Giọng hát Việt thường đưa ra quan điểm về những đề tài nóng hổi đang được công chúng quan tâm. Cũng không ít lần, anh khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì chuỗi phát ngôn cực sốc đó của mình.

MC Phan Anh

Khi bộ phim Hậu duệ mặt trời trở thành một cơn sốt tại Việt Nam và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ thì MC Phan Anh lại đưa ra một bình luận đi ngược lại số đông. Anh khẳng định: “Yêu mến văn hóa Hàn Quốc nhưng hiểu rõ lịch sử sẽ cho chúng ta một thái độ hành xử đúng đắn! Quan điểm của mình là chính phủ Hàn Quốc nợ nhân dân Việt Nam một lời xin lỗi về tội ác thảm sát trong chiến tranh!”.

phan-anh-10

Nguyên văn chia sẻ của MC Phan Anh về bộ phim Hậu duệ mặt trời.

phan-anh-12

Tuy nhiên, động thái của anh lại đi ngược lại với phần đông khán giả yêu mến bộ phim này.

Ngoài lần đấy, anh có nhiều chia sẻ khác được đông đảo cư dân mạng chú ý.

Những vấn đề xã hội nóng bỏng thường được nam MC chia sẻ cùng với quan điểm cá nhân thẳng thắn.

Những vấn đề xã hội nóng bỏng thường được nam MC chia sẻ cùng với quan điểm cá nhân thẳng thắn.

Mỗi lần phát ngôn, MC Phan Anh lại khiến cho dư luận nổ ra một cuộc tranh cãi.

Mỗi lần phát ngôn, MC Phan Anh lại khiến cho dư luận nổ ra cuộc tranh cãi.

Trong nghiệp dẫn chương trình của bản thân, MC Phan Anh cũng không ít lần vạ miệng với những câu nói thiếu duyên. Tuy nhiên, nếu bỏ qua các hạt sạn nhỏ đó, công chúng vẫn phải công nhận rằng, anh là một trong những MC tự tin và đầy bản lĩnh trên sân khấu. Ngoài ra, cuộc sống gia đình hạnh phúc của Phan Anh cũng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

mc-phan-anh-8

Phan Anh còn là một trong những quý ông điển trai, lịch lãm bậc nhất showbiz Việt. Anh chinh phục khán giả với lối dẫn dắt tự tin, hài hước qua rất nhiều chương trình giải trí lớn.

mc-phan-anh-1

Ngoài thời gian dành cho công việc, anh còn là một người cha và người chồng mẫu mực.

mc-phan-anh-3

mc-phan-anh-7

Sau chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? , khán giả có dịp được hiểu hơn về Phan Anh trong cương vị của một người cha.

mc-phan-anh-5

Những hình ảnh giản dị này khiến cho các fan thêm phần nể phục người đàn ông hằng ngày vẫn lịch lãm trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất