Giải Trí

MC Phan Anh lên tiếng về tin đồn bị 'cấm sóng'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam MC sinh năm 1981 chia sẻ bản thân đã cố gắng giải quyết sự việc đó một cách êm đẹp nhất.

Mới đây, trả lời trước truyền thông, MC Phan Anh có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn từng bị VTV cấm sóng.

Clip: MC Phan Anh lên tiếng về tin đồn bị “cấm sóng”

Nam MC sinh năm 1981 cho biết bản thân nghĩ tin đồn đó là có thật nhưng anh không phải là người truyền ra điều này.

“Bản thân tôi, tôi đã cố gắng giải quyết sự việc đó một cách êm đẹp nhất. Mọi chuyện cũng đã trở lại bình thường, chứ còn không có một văn bản chính thức nào nói rằng tôi bị cấm sóng, hay không được lên sóng” - Phan Anh lên tiếng về sự việc gây “ồn ào” thời gian vừa qua.

Tại đây, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng gửi lời cảm ơn đến một số đơn vị truyền thông đã giúp đỡ anh trong thời gian đó.

“Nếu không có họ, thì tôi nghĩ là tôi cũng khá gian nan. Đằng sau hành trình của tôi, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các cô chú trong Đảng và Nhà nước, họ đã về hưu hết rồi nhưng vẫn nhiệt tình giúp đỡ khiến tôi cảm thấy vững tâm hơn rất nhiều. Những người là luật sư, kiểm toán, họ cũng đã giúp đỡ tôi về mặt luật pháp để tôi yên tâm thực hiện hành trình này” - Phan Anh bộc bạch.

MC Phan Anh lên tiếng về tin đồn bị “cấm sóng”.

Được biết, sau sự kiện MC Phan Anh bỏ tiền túi ra kêu gọi từ thiện cho bà con miền Trung lũ lụt, bất ngờ anh không còn xuất hiện trên VTV. Nhiều đồn đoán trong giới cho rằng anh bị “thất sủng” và bị “cấm sóng” trên đài truyền hình Việt Nam.

Sau khi có tin đồn, nam MC 36 tuổi cho biết có nghe về việc đó nhưng chưa gặp đại diện nào của VTV để hỏi: “Tôi nghĩ vẫn chỉ là câu chuyện mọi người truyền tai nhau thôi. Có lẽ tôi nên tìm cách xuất hiện trong một chương trình nào đó để tin đồn này không xuất hiện nữa”.

Bên cạnh đấy, MC Phan Anh cũng cho biết anh muốn giảm tải công việc, tạm thời không dẫn chương trình để nghỉ ngơi, chiêm nghiệm bản thân.

“Tôi có bị hạn chế trên sóng hay không thì cũng đón nhận bình thường. Trong cuộc sống này điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu xảy ra thì cứ để xảy ra. Tôi không nghĩ mình cần phải can thiệp quá nhiều” - Phan Anh chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất