Giải Trí

MC Phan Anh lên tiếng sau khi BTC HHHV Việt Nam bị chỉ trích 'vô cảm'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những tranh cãi về việc tổ chức đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa có thêm những bình luận, chia sẻ từ MC Phan Anh, một trong những thành viên ban giám khảo của cuộc thi.

“Đồng bào miền Trung lũ lụt, rốn bão lại ở Nha Trang - Khánh Hòa, vậy mà hoa với chả hậu cái nổi gì?”, “Không điện, trời mưa bão, tổ chức Hoa hậu làm trò cười à”,… đó là những chỉ trích, bất bình cư dân mạng dành cho BTC Miss Universe Vietnam 2017 khi giữ nguyên quyết định tổ chức đêm Bán kết tại Khánh Hòa hồi đêm 4/11.

Hình ảnh các cô gái lộng lẫy trên sân khấu dù Thành phố Nha Trang bên ngoài bị ảnh hưởng nặng nề vì cơn bão số 12 vừa qua gây nên không ít tranh cãi.

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận cũng như truyền thông, BTC cuộc thi cũng chia sẻ họ đã làm việc với chính quyền địa phương và đi đến quyết định không hoãn đêm thi Bán kết bởi thời điểm đấy bão đã tan. Hơn nữa, chương trình được lên kế hoạch từ cả năm nay và cũng thông báo phát trực tiếp trên kênh truyền hình VTV6 nên việc hoãn cuộc thi chắc chắn gây ảnh hưởng lớn đến uy tín của BTC.

Giữa “cơn bão” cuộc thi bị chỉ trích, là một trong những thành viên “cầm cân nảy mực”, MC Phan Anh đưa ra quan điểm của mình trước sự phản ứng của một bộ phận khán giả.

Chia sẻ của MC Phan Anh.

Nam MC chia sẻ: “Khán giả đến xem đông, tỷ lệ theo dõi trên truyền hình cao và livestream nghẽn mạng. Vậy thì phải chỉ trích hết người đó ư? Nhà hát không bị ảnh hưởng của bão, công tác tổ chức có thể đảm bảo, không ảnh hưởng gì tới công tác hỗ trợ thiệt hại sau bão của địa phương. Vậy thì tất cả phải ngồi im chờ đợi ư?

Các thí sinh, giám khảo và BTC đã dành nửa ngày hôm qua để tham gia thăm hỏi, trao quà, động viên bà con. Và trong ngày hôm nay, toàn bộ thí sinh đều tham gia các hoạt động thiện nguyện, cũng như vận động đóng góp, chia sẻ để cùng cộng đồng khắc phục khó khăn.

Vậy mà còn cho rằng chúng tôi vô cảm ư? Thay vì tranh cãi, hãy bắt tay vào làm điều gì đó thiết thực cho bà con các bạn ạ! Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu!”.

Khi bị một số khán giả phản đối, MC Phan Anh không ngại ngần đáp trả.

Bên cạnh những hoạt đông thiện nguyện trước đêm Bán kết, ngay ngày hôm sau MC Phan Anh cùng Hoa hậu Phạm Hương và các thí sinh tiếp tục hành trình thăm hỏi, trao quà cho hơn 100 hộ dân tại khu vực bão đi qua.

Dù không giúp đỡ được nhiều về vật chất, nhưng tinh thần và hành động của các thành viên đã để lại không ít hình ảnh đẹp.

MC Phan Anh cho biết, cả ê-kíp, BTC, thí sinh lẫn giám khảo của chương trình đã đi làm công tác thiện nguyện giúp các bà con nghèo đang chịu ảnh hưởng từ bão lũ sau đêm thi.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng mang những món quà ý nghĩa dành tặng đồng bào nơi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất