Giải Trí

MC Phan Anh: ‘Già trẻ lớn bé mà đều đắm đuối với bất kể cái gì thì đó đúng là một sự thụt lùi chứ còn gì nữa?’

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, MC Phan Anh là nghệ sĩ tiếp theo lên tiếng chia sẻ quan điểm về vụ “khẩu chiến bolero” bắt nguồn từ Tùng Dương.

Cụ thể, trong bài viết mới nhất trên trang cá nhân, Phan Anh gây bất ngờ khi tỏ ý anh không nhận thấy quan điểm của Tùng Dương về bolero có gì sai trái. Anh viết: “Nói trước nhé, mình vẫn nghêu ngao bolero hoài, thậm chí là thuộc hơi bị nhiều bài. Nói tiếp theo là cái tút này mình không nói về âm nhạc, không nói về ai, mà nói về câu chữ thôi.

Hình dưới trích bài phỏng vấn, Tùng Dương bị giật tít “Già trẻ lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero là sự thụt lùi”. Mình nghĩ: 'Già trẻ lớn bé mà đều đắm đuối với bất kể cái gì thì đó đúng là một sự thụt lùi (trong sự sáng tạo)' chứ còn gì nữa ạ?

Cuộc sống là đa dạng, kể cả âm nhạc cũng vậy, nếu không có sự đa dạng của các dòng khác nhau, không có sự tìm tòi thì phát triển sao được? Trong khi thế giới tiến lên như điên, mình đứng lại cũng có thể là coi như thụt lùi rồi!”.

MC Phan Anh đăng tải ảnh chụp màn hình nội dung trả lời phỏng vấn của Tùng Dương để dư luận có cái nhìn khách quan hơn.

Anh khẳng định thêm nếu độc giả đọc hết bài phỏng vấn, sẽ hiểu rõ câu nói của Tùng Dương khi được đặt trong hoàn cảnh cụ thể sẽ mang ý nghĩa nhẹ nhàng hơn.

Phan Anh nhấn mạnh: “Xã hội chúng ta sao càng ngày càng có nhiều người thích đọc tít bài khỏi cần xem nội dung vậy? Sao càng ngày có nhiều người nhạy cảm dễ bị tổn thương vậy? Giả sử bây giờ nước mình 'già trẻ lớn bé đều đắm đuối với chuyện nhạt nhẽo này' mà quên đi tăng thuế, quên đi nhận chìm, Yên Bái.. thì chẳng phải là thụt lùi hay sao?”.

MC Phan Anh có quan điểm khá khác biệt so với những nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Duy Mạnh… về phát ngôn “động chạm bolero” của Tùng Dương.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của MC Phan Anh lập tức nhận được đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Giữa lúc Tùng Dương bị ném đá nặng nề và “khẩu chiến bolero” vẫn còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, không thể phủ nhận, góc nhìn của nam MC khiến độc giả có phần bình tĩnh hơn trước khi lên tiếng chỉ trích Tùng Dương “ngông cuồng”.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất