Giải Trí

MC Phan Anh gọi anti-fan là 'lũ khốn', đanh thép đáp trả khi bị cho giấu nhẹm 24 tỷ đồng từ thiện làm của riêng

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Liên tục bị anti-fan tấn công bằng những lời lẽ cay nghiệt, MC Phan Anh thẳng thừng lên tiếng đáp trả và không quên đưa ra những bằng chứng bảo vệ mình.

Tháng 11 năm ngoái, MC Phan Anh gây chấn động làng giải trí khi công khai số tiền quyên góp cho đồng bào bão lũ miền Trung lên tới 24 tỷ đồng. Tuy nhiên, song song với sự ủng hộ, vẫn có những ý kiến tiêu cực, nghi ngại - thậm chí vu khống Phan Anh dùng tiền từ thiện vào việc riêng.

Gần 1 năm sau khi sự việc trôi qua, cho đến nay, Phan Anh vẫn luôn bị anti-fan “tấn công” bằng những lời lẽ cay độc, khiến anh vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Nam MC chia sẻ trên trang cá nhân: “Bão lớn rồi lại sắp có nhà đẹp, xe xịn và đi du lịch nước ngoài phải không… Phan Anh?.

Nếu tôi nói mình không chửi thề khi liên tục bị những kẻ khốn nạn tấn công như thế này thì không đúng. Tôi không phải là thánh! Nhưng thôi, viết lên đây chốn công cộng, tôi chọn giữ thái độ khoan dung nhất có thể.

Phan Anh bức xúc khi bị vu khống dùng tiền từ thiện để mua nhà, tậu xe và đi du lịch sang chảnh.

Vì thú thật tôi rất thương những ai được sinh ra kiếp làm người nhưng trí tuệ và tâm hồn thì tệ hơn loài cầm thú như bọn chúng. Đã cầm thú thì chắc khó thay đổi bản chất lắm, song tôi vẫn gắng nhẫn nại thêm mong rằng biết đâu chúng sáng ra được chút nào”.

Nói có sách, mách có chứng, Phan Anh không hề nói suông mà đưa ra bằng chứng rõ ràng về việc nhà cửa, xe cộ anh đã sắm sửa từ lâu, trước khi kêu gọi ủng hộ cho đồng bào bão lũ. Về việc đi du lịch, Phan Anh đanh thép khẳng định không có ai “dùng tiền người khác” mà vẫn mua vé hàng không giá rẻ, rồi ở chung 4 người 1 villa.

Những bằng chứng cho thấy nam MC đã tậu nhà, mua xe từ tháng 5/2016 - trước khi kêu gọi ủng hộ đồng bào bão lũ vào tháng 11/2016.

Ảnh chụp vé máy bay được đặt của hãng hàng không giá rẻ.

Cuối cùng, Phan Anh không ngại gọi những kẻ tấn công anh là “lũ khốn” và “dằn mặt” bằng bài viết minh bạch tài chính từng đợt từ thiện trên trang web của mình. “Muốn vu khống, muốn chơi nhau, muốn hại nhau thì cũng chọn cách có não tí, lũ khốn! Còn thật sự muốn biết tiền đến đâu rồi thì vào đây mà đọc nhé” - nam MC viết.

Nguyên văn chia sẻ của MC Phan Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất