Giải Trí

MC Phan Anh bất ngờ chia sẻ quá khứ 8 tuổi ám ảnh: 'Chính tôi đã từng lạm dụng tình dục người khác'

Hương Ngân
Chia sẻ

MC Phan Anh đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi lần đầu công khai chuyện xâm hại tình dục lên Facebook cá nhân.

Những ngày qua, câu chuyện nhiều bé gái bị xâm hại tình dục gây xôn xao, bức xúc trong dư luận. Rất đông nghệ sĩ đã chia sẻ và kêu gọi mọi người bảo vệ quyền lợi cho các em nhỏ.

Và mới đây, MC Phan Anh đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện thật của mình khi còn nhỏ trên Facebook cá nhân khiến ai ai cũng ngỡ ngàng. Nam MC thẳng thắn kể lại những câu chuyện bị lạm dụng tình dục khi mới chỉ 6 - 7 - 8 tuổi.

Chia sẻ mới nhất của MC Phan Anh gây chấn động.

Đó là nỗi ám ảnh mà đến tận bây giờ Phan Anh vẫn không thể quên, run sợ. “Xin lỗi, tôi không thể kể rõ ngọn ngành, vì khi tập trung nhớ lại, tôi thấy bủn rủn chân tay và rùng mình từng đợt, không tài nào gõ thêm được. Tim như bị ai đó bóp chặt rất khó thở.” - MC Phan Anh viết.

Đặc biệt, không chỉ bị xâm hại tình dục mà Phan Anh còn bất ngờ thừa nhân ngày 8 tuổi chính anh cũng trở thành đối tượng đi xâm hại tình dục một bạn gái khác. Bản thân còn quá bé, chưa thể ý thức được việc kinh khủng này nên Phan Anh và một bạn gái đã chơi trò vợ chồng.

Chúng tôi bắt chước trong phim người lớn… bạn gái kia bị đau, khóc rồi dọa về mách mẹ. Dù còn nhỏ, nhưng không hiểu sao ngay lúc đó, tôi nghĩ câu chuyện vỡ lở ra thì người ta sẽ giết, sẽ cho mình đi tù. Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng. Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt…” - Phan Anh ân hận kể lại.

MC Phan Anh.

Bên cạnh đó, Phan Anh cho biết sự việc kinh khủng đó đã xảy ra, không thể thay đổi được điều gì nhưng anh không bao giờ chối bỏ quá khứ của mình: “Những gì đã xảy ra là những gì đã xảy ra. Chúng ta không thể thay đổi. Nếu qua đó mà học được bài học cho chính mình thì đấy là lý do vì chuyện đó đã xảy ra, dù kinh khủng. Kinh khủng hơn là những chuyện kinh khủng đã xảy ra mà không biết lại để nó xảy ra thêm một lần nữa! Tôi không bao giờ chối bỏ quá khứ dù nó có thế nào!”.

Chia sẻ của Phan Anh nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất