MC Kỳ Duyên rơi nước mắt khi về nước làm từ thiện

Chia sẻ

Trở về nước thực hiện dự án điện ảnh "Nữ đại gia", MC hải ngoại Kỳ Duyên tranh thủ thời gian cùng người yêu Duy Hân đến thăm và trao quà cho những cụ già neo đơn tại TP HCM.

Kyduyen (2)

Mới đây, nhân khoảng thời gian rảnh trước khi quay về Mỹ, Kỳ Duyên đã cùng người yêu đến thăm và trao 150 phần quà cho các cụ già được chăm sóc ở mái ấm Thiên Ân tại Quận 9.

Kyduyen (3)

Nữ MC hải ngoại nhận được tình cảm yêu thương và chào đón nồng nhiệt từ phía những người già neo đơn tại đây.

Kyduyen (10)

Kỳ Duyên đi cùng người yêu (áo trắng) và những người bạn thân thiết của mình.

Kyduyen (1)

Kỳ Duyên cho biết, ngoài việc muốn san sẽ bớt một phần khó khăn trong cuộc sống thì cô còn muốn mang đến niềm vui cho các cụ. Vì vậy, cô thường chuẩn bị những vật dụng thiết yếu như quần áo mới, bánh, dầu gió, sữa… đóng thành một gói quà để gửi tặng, bởi người già thường rất thích được tặng quà.

Kyduyen (4)

Không chỉ mang đến những món quà ý nghĩa nhân dịp đầu xuân, Kỳ Duyên cũng không quên mang đến niềm vui cho các cụ bằng những câu chuyện rất bình dị.

Kyduyen (5)

Nhiều cụ đã không kìm được sự xúc động trước sự thân thiện của Kỳ Duyên.

Kyduyen (9)

Nữ MC hải ngoại cũng không thể ngăn dòng nước mắt khi chứng kiến sự khó khăn và cô đơn của các cụ ở tuổi xế chiều.

Kyduyen (8)

Kyduyen (7)

“Tôi quan niệm rằng yêu thương phải chia sẻ. Đặc biệt khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn, cô đơn của các cụ già tôi thương lắm. Ở tuổi các cụ đáng ra phải được sống an vui bên gia đình, con cháu nhưng vì hoàn cảnh phải xa gia đình, vào các mái ấm nương tựa nhau. Khi có người đến thăm, tặng quà, các cụ hạnh phúc lắm. Vì vậy, mỗi khi thu xếp được thời gian, tôi thường đến thăm và tặng quà cho các cụ” Kỳ Duyên chia sẻ.

Kyduyen (6)

Hiện tại, Kỳ Duyên đang bận rộn cho vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh “Nữ đại gia” sẽ ra rạp vào ngày 1/4 tới. Kỳ Duyên cho biết chị rất háo hức với vai diễn lần này. Bởi đây là vai diễn đầu tay của chị trong một bộ phim điện ảnh sau nhiều năm đứng trên sân khấu với vai trò MC.

Chia sẻ
Tin mới nhất