Giải Trí

Maya tự tin khoe vòng một căng đầy bên DJ Trang Moon

Chia sẻ

Nếu DJ Trang Moon dịu dàng với đầm cam thì "bà mẹ một con" Maya lại gợi cảm hết gỡ khi không mặc nội y đi sự kiện.

Chiều 19/4, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ê-kíp chính thức giới thiệu chuỗi âm nhạc miễn phí dành cho mùa hè tại 5 thành tỉnh, thành phố gồm Hải Phòng (24/4), Nghệ An (7/5), Quảng Ninh (17/5), Hà Nội (21/5) và Đắc Lắc (28/5). Đến dự buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Maya và DJ Trang Moon. Cả hai mỹ nhân diện trang phục đối lập nhưng ai ai cũng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Nếu DJ Trang Moon dịu dàng trong bộ đầm màu cam thì Maya lại gợi cảm, khéo léo khoe vòng một căng đầy dù không mặc nội y.

Sau khi tham gia cuộc thi The Remix, Maya ngày càng càng thành công hơn trong con đường nghệ thuật. "Bà mẹ một con" không chỉ đắt show diễn mà sắp tới, còn chính thức quay trở lại với điện ảnh.

Sau khi tham gia cuộc thi The Remix, Maya ngày càng càng thành công hơn trong con đường nghệ thuật. “Bà mẹ một con” không chỉ đắt show diễn mà sắp tới, còn chính thức quay trở lại với điện ảnh.

Có mặt tại sự kiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở Hà Nội, Maya thu hút mọi ánh nhìn khi khéo léo khoe vòng một gợi cảmcảm, vóc dáng thon gọn.

Có mặt tại sự kiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở Hà Nội, Maya thu hút mọi ánh nhìn khi khéo léo khoe vòng một gợi cảm cảm, vóc dáng thon gọn.

Bên cạnh đó, Maya cũng có những trải lòng xoay quanh ồn ào với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. "Em cũng không để tâm xem mọi người đã đồn thổi em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà như thế nào, nhưng giữa em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích nào. Em nghĩ đôi khi, một vài báo đã cố tình thổi phồng sự việc để dễ đưa tin, cho chương trình có cái để nói" - Maya khẳng định giữa cô và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích nào.

Bên cạnh đó, Maya cũng có những trải lòng xoay quanh ồn ào với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. “Tôi cũng không để tâm xem mọi người đã đồn thổi mình và ca sĩ Hồ Ngọc Hà như thế nào. Nhưng giữa tôi và ca sĩ Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích nào. Tôi nghĩ đôi khi, một vài báo đã cố tình thổi phồng sự việc để dễ đưa tin, cho chương trình có cái để nói” - Maya khẳng định giữa cô và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích nào.

Riêng về cha của bé Bồ Câu, Maya tiết lộ cả hai vẫn là những người bạn tốt. Thậm chí, con gai Bồ Câu vẫn gặp cho thường xuyên: "Em và ba của bé vẫn là những người bạn tốt của nhau, đôi khi ba của bé đến đón bé đi chơi. Hoặc ngược lại, em đưa bé đến với ba để hai ba con được chơi đùa cùng nhau. Em nghĩ mình không nên cấm, hay ngăn cách hai ba con, vì dù thế nào cũng không được phép tước đi hai từ gọi "ba ơi" của con".

Riêng về ba của bé Bồ Câu, Maya tiết lộ cả hai vẫn là những người bạn tốt. Thậm chí, con gái Bồ Câu vẫn gặp ba thường xuyên: “Tôi và ba của bé vẫn là những người bạn tốt của nhau, đôi khi ba của bé đến đón bé đi chơi. Hoặc ngược lại, tôi đưa bé đến với ba để hai ba con được chơi đùa cùng nhau. Tôi nghĩ mình không nên cấm, hay ngăn cách hai ba con, vì dù thế nào cũng không được phép tước đi hai từ gọi “ba ơi” của con“.

Cũng trong sự kiện ngày 19/4, Maya có dịp gặp gỡ với DJ Trang Moon.

Cũng trong sự kiện ngày 19/4, Maya có dịp gặp gỡ với DJ Trang Moon.

Hai người đẹp không quên đọ sắc cùng nhau.

Hai người đẹp không quên đọ sắc cùng nhau.

DJ Trang Moon dịu dàng với đầm cam, trái ngược vẻ nóng bỏng trên sân khấu.

DJ Trang Moon dịu dàng với đầm cam, trái ngược vẻ nóng bỏng trên sân khấu.

Trong buổi gặp gỡ, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ về gia đình của mình. Theo đó, bà xã Lưu Hương Giang sẽ dự sinh vào giữa tháng 5 tới đây, nhóc tì thứ hai được vợ chồng anh đặt tên là Misu.

Trong buổi gặp gỡ, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ về gia đình của mình. Theo đó, bà xã Lưu Hương Giang sẽ dự sinh vào giữa tháng 5, nhóc tì thứ hai được vợ chồng anh đặt tên là Misu.

Riêng về chuỗi âm nhạc sắp tới, ngoài Maya và DJ Trang Moon sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Giang Hồng Ngọc, Khắc Việt, Bảo Anh, DJ King Lady, DJ Huy DX.

Riêng về chuỗi âm nhạc sắp tới, ngoài Maya và DJ Trang Moon sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Giang Hồng Ngọc, Khắc Việt, Bảo Anh, DJ King Lady, DJ Huy DX.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất