Giải Trí

Maya trễ nải vòng 1, cuốn hút đến khó cưỡng với thân hình 'đồng hồ cát'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Một lần nữa Maya khiến người xem mê mẩn với đường cong cơ thể quá đỗi gợi cảm.

Trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện, Maya khiến người xem mê mẫn với đường cong cơ thể cực chuẩn của mình.

Với những bộ váy của NTK Lâm Gia Khang, Maya khéo léo khoe thân hình “đồng hồ cát” nuột nà - qua đó làm nhiều người không khỏi ganh tỵ.

Maya đang hướng tới hình ảnh một người phụ nữ quyến rũ và thành đạt trong tất cả các lĩnh vực mà cô tham gia từ âm nhạc, phim ảnh đến kinh doanh.

Hiện nay, Maya làm chủ cửa một cửa hàng thời trang, một nhà hàng ở TP.HCM và vừa tiếp tục khai trương thêm một nhà hàng ăn uống tại Hà Nội cách đây không lâu.

Tuy bận rộn với kế hoạch “lấn sân” kinh doanh thế nhưng Maya vẫn không bỏ bê niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Cô vẫn âm thầm chuẩn bị cho các dự án âm nhạc sắp tới, bên cạnh đó Maya cũng đã tiếp tục nhận lời tham gia vào một bộ phim điện ảnh với 1 hình tượng khác hẳn hoàn toàn so với các vai diễn của bản thân trước đây. Bộ phim chính thức bấm máy vào trung tuần tháng 4. Sau khi hoàn thành dự án này, cô bắt đầu sang Mỹ lưu diễn vào tháng 6.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp: photo Lê Thiện Viễn, make up Vinh Trần, stylist Đinh Thanh Long và trang phục Lâm Gia Khang.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất