Giải Trí

Maya đang chờ lúc thích hợp để nói về 'người đàn ông của đời mình'

Chia sẻ

Một năm sang Mỹ sinh con, Maya rục rịch quay trở lại nghệ thuật. Chuyện riêng tư luôn là tâm điểm gây chú ý, nhưng Maya cho rằng cô muốn trở lại nghệ thuật bằng chính thực lực của mình.

- Sinh con xong, thời gian này chị thường xuyên đi về Việt Nam. Hẳn chị đã lên kế hoạch cùng con gái chuyển hẳn về quê hương sống?

- Tôi đang có dự định sẽ tiếp tục thực hiện những dự án nghệ thuật mà mình ấp ủ từ lâu. Công việc của tôi sẽ được triển khai ở cả Việt Nam và Mỹ, vì vậy tôi sẽ đi về hai nước thường xuyên.

- Cuộc sống của chị thời gian qua diễn ra như thế nào? Làm mẹ và một mình sinh con tại Mỹ, chị đã trải qua những khó khăn ra sao?

- Lần đầu mang bầu và làm mẹ, tôi gặp những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, tôi không lẻ loi sinh con một mình mà được sự hỗ trợ, phụ giúp những người mà mình thương yêu nhất. Cũng chính nhờ sự giúp đỡ chu đáo đó, sức khoẻ và tâm lý của tôi mới ổn định để thoải mái đón nhận một vai trò mới.

CasiMaya (1)

- Sinh con, tăng cân nhưng lý do gì khiến chị nỗ lực cực khổ để lấy lại vóc dáng nhanh đến thế?

- Phụ nữ ai cũng muốn xinh đẹp, trẻ trung trong mắt mọi người và với một nghệ sĩ thì việc giữ vóc dáng là rất cần thiết và quan trọng. Thật ra khi con tôi bắt đầu cứng cáp, tôi đã duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện đều đặn để lấy lại số đo lý tưởng như xưa. Tuy nhiên, tôi không gò ép mình phải giảm cân cấp tốc theo những phương pháp không khoa học để rồi ảnh hưởng đến sức khoẻ của chính mình.

- Sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh đang trên đà phát triển thì bỗng dưng chị ở ẩn để sinh con. Có bao giờ chị cảm thấy nuối tiếc?

- Tôi quan niệm rằng con cái là cái duyên trời định và bao giờ có thì tôi đón nhận chứ không sắp đặt hay bắt ép gì cả. Ngoài ra, tôi cũng suy nghĩ rằng, mình vẫn còn trẻ, vẫn còn nhiều cơ hội để cống hiến cho niềm đam mê vì thế trong thời gian sắp tới tôi sẵn sàng trở lại với sự bận rộn như trước đây.

CasiMaya (7)

- Thời điểm sinh con tại Mỹ và tạm rời xa showbiz nhưng tên chị vẫn xuất hiện dày đặc trên báo xung quanh tên tuổi của bố bé Bồ Câu. Chị có đọc và có cảm thấy áp lực?

 - Với một người nghệ sĩ như tôi, việc tiếp nhận những thông tin đa chiều hàng ngày là chuyện rất bình thường. Bản thân tôi vẫn luôn cập nhật tin tức và lắng nghe mọi chia sẻ, phản hồi của công chúng rồi từ đó sẽ có những cách trả lời của riêng mình để mọi người hiểu rõ vấn đề.

- Maya vẫn không thôi là đề tài bàn tán của dư luận về người đàn ông hiện tại của mình. Phải chăng đó là vị đại gia dầu khí đang được chú ý hiện nay? Chị có thể tiết lộ đôi chút về bố của bé Bồ Câu được không?

- Đến thời điểm thích hợp tôi sẽ trả lời câu hỏi này. Còn bây giờ, tôi muốn tập trung vào những dự án, kế hoạch mà mình sắp triển khai trong thời gian tới.

Maya và con gái Bồ Câu.

Maya và con gái Bồ Câu.

- Chị từng chia sẻ đã đám cưới và đang hạnh phúc dưới sự chăm sóc chu đáo của chồng. Vậy vì lý do gì chị không công bố danh tính thật của chồng để đỡ tránh những điều tiếng, đồn đoán không hay?

- Tôi còn quá nhiều việc cần phải làm ở thời điểm hiện tại vì thế tôi không muốn những chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và trở thành đề tài để đem ra bàn tán.

- Đã là mẹ, Maya thấy mình thay đổi như thế nào so với trước kia?

- Như chia sẻ ở trên, cuộc sống của tôi có rất nhiều thay đổi sau khi làm mẹ. Tôi thấy mình trưởng thành, chín chắn hơn xưa và trách nhiệm của một người mẹ cũng thôi thúc tôi phải chăm chỉ làm việc, vượt qua mọi áp lực của cuộc sống để chăm sóc, nuôi dạy con cho thật tốt.

Maya và con gái (2)

- Đưa con gái về Việt Nam vào thời điểm này, chị dự định sẽ phát triển tiếp con đường nghệ thuật. Vậy còn quyết định sang Mỹ định cư hẳn thì khi nào?

- Cuộc sống luôn có những thay đổi mới mẻ mà tôi không thể nói trước được điều gì. Trước mắt, tôi sẽ tập trung cho công việc và chăm sóc con. Còn việc sinh sống lâu dài ở đâu thì còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố nữa.

Chia sẻ
Tin mới nhất