Giải Trí

Mâu Thủy xinh đẹp hút hồn trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chính thức 'chạy đua' giành vương miện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thông qua trang mạng xã hội của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, BTC vừa đăng tải hình ảnh Mâu Thủy với tư cách là thí sinh của cuộc thi này.

Mới đây, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cập nhật hình ảnh cùng những thông tin, chia sẻ của Mâu Thủy trên fanpage chính thức. Đây là thông tin được nhiều công chúng quan tâm, chờ đợi - dù trước đó, cô nàng cũng chính thức xác nhận mình sẽ “chinh chiến” ở mùa giải năm nay.

“Tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi muốn chứng minh bản thân không chỉ giới hạn trong ngành thời trang cao cấp, hay là một người mẫu quảng cáo mà còn có thể phát huy ở những hoạt động cộng đồng gắn liền với trách nhiệm của một đại sứ sắc đẹp. Với kinh nghiệm hoạt động quốc tế, tôi tự tin sẽ quảng bá hiệu quả hình ảnh thế hệ phụ nữ trẻ Việt Nam hiện đại, năng động và bản lĩnh” - Mâu Thủy bày tỏ trên hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi của mình.

Hình ảnh Mâu Thủy trên trang Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cách đây không lâu, quyết định trên của chân dài sinh năm 1992 khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Nhiều người đặt câu hỏi về nhan sắc của một người mẫu như Mâu Thủy liệu có phù hợp với cuộc thi Miss Universe Vietnam hay không?

Tuy nhiên, chân dài 25 tuổi vẫn nhận được khá nhiều lời chúc mừng và ủng hộ từ giới nghệ sĩ như Angela Phương Trinh, Ái Phương, Lan Khuê…

Các sao Việt gửi lời chúc mừng đến chân dài 9X khi cô quyết định tham gia Hoa vũ Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mâu Thủy sinh năm 1992, là người mẫu bước ra từ một show thực tế hồi năm 2013. Vị trí quán quân ở sân chơi này giúp cô nàng trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước.

Không những vậy, Mâu Thủy còn tiếp tục chinh chiến tại các sàn diễn quốc tế ở New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week…

Với vẻ đẹp đậm chất Á Đông với đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao và làn da ngăm, Mâu Thủy được lựa chọn là gương mặt chụp lookbook cho nhiều tạp chí danh tiếng. Cùng với đó là khả năng catwalk chuyên nghiệp và thần thái gây ấn tượng, cô nàng được “chọn mặt gửi vàng” ở vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế trong nước.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất