Giải Trí

Mâu Thủy không phục khi bất ngờ bị ban giám khảo 'loại'

Hương Ngân
Chia sẻ

Dĩ nhiên, việc bị loại chỉ là thử thách tâm lý mà ban giám khảo muốn dành cho Mâu Thủy khi bước vào phỏng vấn.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng lên từng ngày, Top 70 chính thức bước vào nhà chung để tham gia chương trình thực tế với tên gọi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Có thể nói, hành trình đến với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không chỉ đơn thuần là cuộc chiến về sắc đẹp mà các cô gái cần thể hiện được quyết tâm, khát khao chinh phục danh hiệu cao nhất. Thông qua những thử thách của chương trình về kỹ năng trình diễn, giao tiếp, hoạt động xã hội… các người đẹp phải chứng minh cho ban giám khảo và khán giả thấy được sự nhiệt huyết, cố gắng, bản lĩnh nhưng quan trọng nhất là họ xứng đáng để được đội vương miện Empower.

Và ngay tập đầu tiên phát sóng tối 30/9, những câu chuyện hậu trường, tình tiết gay cấn đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, những cái tên đình đám như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh,… luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Mâu Thủy đầy quyến rũ trong trang phục áo tắm.

Tại phần thi trang phục áo tắm, Mâu Thủy khá tự tin khoe đường cong quyến rũ cũng như những bước đi chuyên nghiệp. Song, cô lại bị giám khảo Hoàng My chê đứng chào chưa tốt. Dẫu vậy, điều này không ảnh hưởng đến tâm lý của Mâu Thủy.

Thậm chí, khi khảo Samuel Hoàng nói cô khá già khi đến với cuộc thi thì Mâu Thủy lại cho rằng: “Với em, độ tuổi 25 là tuổi rất đẹp của người phụ nữ. Độ tuổi này chính là tuổi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang tìm kiếm”.

Mâu Thủy luôn tự tin trước những câu hỏi khó từ ban giám khảo.

Vừa bước vào phòng phỏng vấn, Mâu Thủy đã nhận được thông báo bị loại từ ban giám khảo. “Rất tiếc em phải dừng bước ở vòng này” - giám khảo Hương Giang nhẹ nhàng nói.

Vô cùng hoang mang trước quyết định bị loại, Mâu Thủy không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, cô xin ban giám khảo cho biết lý do vì sao.

Thủy chưa bày tỏ quan điểm cũng như ý kiến của mình mà đã bị loại, Thủy không phục…”, “Em không nghĩ có lý do gì mà mình bị loại cả…” - Mâu Thủy khá lo lắng chia sẻ.

Nhưng cũng không khỏi hoang mang bị ban giám khảo thông báo loại cô…

Mâu Thủy không phục trước quyết định này.

Tuy nhiên, MC Phan Anh đã nhanh chóng tiết lộ lý do Mâu Thủy bị loại chỉ là ban giám khảo muốn thử thách tâm lý cô.

Mâu Thủy thấy nhẹ nhõm khi biết tin đó chỉ là thử thách tâm lý từ giám khảo.

Bắt đầu lấy lại bình tĩnh, Mâu Thủy lại phải nghẹn ngào khi giám khảo Samuel Hoàng hỏi về tiệm súp cua của mẹ mình.

“Thủy thấy rất tự hào về mẹ. Mẹ luôn muốn đích thân mình lao động để kiếm ra những đồng tiền chân chính, không bao giờ muốn làm phiền con gái, nhưng con gái lại rất lo cho mẹ, muốn chăm sóc mẹ” - Mâu Thủy nghẹn ngào chia sẻ.

Người đẹp nghẹn ngào nhắc về mẹ.

Trước câu hỏi “nếu như may mắn mỉm cười, em đạt được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thì ai sẽ là người chăm sóc mẹ?“, Mâu Thủy khẳng định không bao giờ lo ngại chuyện không có thời gian cho mẹ: “Em luôn luôn tranh thủ những lúc có thời gian rảnh về nhà chăm sóc mẹ, cũng như phụ mẹ bưng bê đồ“.

Một số hình ảnh các thí trong trong tập đầu tiên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam:

Một cái tên cũng nổi bật trong tập đầu tiên là Chúng Huyền Thanh. Sau một thời gian dài tập luyện, nỗ lực không ngừng nghỉ, Chúng Huyền Thanh đầy tự tin khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với hình ảnh trưởng thành hơn, thon gọn hơn.

Tiêu Ngọc Linh cho biết cô đi thi để khẳng định bản thân sau khi gặp biến cố chia tay người yêu và bị bạn bè quay lưng.

Ngọc Nữ chưa ghi điểm tốt trong việc nói tiếng Anh.

H'Hen Niê cũng là một trong những thí sinh nổi bật.

Cẩm Tiên nói tiếng Việt rất giỏi.

Hầu hết các thí sinh đều rất tự tin.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất