Giải Trí

Mâu thuẫn xảy ra, Ngọc Trinh hủy kết bạn Facebook với Vũ Khắc Tiệp gần 1 tháng

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh, cô và Vũ Khắc Tiệp đã có lúc "không nhìn mặt nhau" vì gặp một số mâu thuẫn.

Thời gian qua, công chúng khá thắc mắc khi không thấy “cặp bài trùng” Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lẫn cuộc sống ngoài đời. Thậm chí, trên Facebook cá nhân, cả hai đã hủy kết bạn với nhau. Ngay cả, Ngọc Trinh cũng hủy theo dõi Instagram của Vũ Khắc Tiệp.

Chính những dấu hiệu này, không ít nghi vấn được đặt ra, phải chăng mối lương duyên tri kỷ Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã đứt đoạn?

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp xảy ra mâu thuẫn.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không còn kết bạn Facebook với nhau.

“Ông trùm chân dài” vẫn theo dõi Instagram của Ngọc Trinh.

Song, người đẹp đã hủy theo dõi Instagram của Vũ Khắc Tiệp.

“Ai là người sẽ đi cùng bạn trên con đường dài và rộng…” - Vũ Khắc Tiệp đăng tải dòng tâm sự trên Instagram cá nhân.

Liên lạc với Vũ Khắc Tiệp để tìm hiểu rõ câu chuyện, “ông trùm chân dài” cho biết đó chỉ là hiểu lầm không đáng có giữa anh với Ngọc Trinh cách đây không lâu. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, hai anh em đã làm lành lại với nhau.

“Tôi chưa bao giờ giận Ngọc Trinh ngay cả trong ý nghĩ. Với tôi, cô ấy là người sống đạo đức và chu toàn nên chắc chắn sẽ không ai giận được Trinh. Chỉ có Trinh giận tôi nên tôi phải chịu, nhưng tôi nghĩ chuyện giữa tôi và Trinh không có gì to tát chỉ hiểu lầm chút thôi… Có thể trong lúc nóng giận Trinh huỷ kết bạn trên Facebook với tôi” - Vũ Khắc Tiệp khẳng định chưa bao giờ giận Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh xuất hiện cùng nhau gần đây nhất vào đầu tháng 9.

Về phía mình, nữ diễn viên Vòng eo 56 thừa nhận cô và Vũ Khắc Tiệp gặp phải một số mâu thuẫn cách đây một tháng. Và trong lúc nóng giận, Ngọc Trinh đã hủy kết bạn Facebook với “ông bầu”.

Cách đây gần 1 tháng, tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giận dỗi, chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng cả hai đã làm hòa được 1 tuần rồi. Dù chưa kết bạn lại Facebook nhưng tình cảm anh em chúng tôi vẫn rất bình thường...” - Ngọc Trinh tâm sự.

Chỉ có Ngọc Trinh giận chứ Vũ Khắc Tiệp không bao giờ giận “gà cưng”.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp lẫn cuộc sống hơn 10 năm qua. Có thể nói, Ngọc Trinh được thành công như ngày hôm nay phải kể đến sự dìu dắt, hỗ trợ hết mình của Vũ Khắc Tiệp.

Trong một lần chia sẻ cách đây không lâu, bản thân “nữ hoàng nội y” thừa nhận Khắc Tiệp là người anh, người tri kỷ không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Dĩ nhiên, Ngọc Trinh cũng tuyên bố, dù có chuyện gì xảy ra, ai đến ai đi thì cô cũng không bao giờ rời bỏ bầu Tiệp.

Hơn 10 năm qua, Ngọc Trinh vẫn đồng hành cùng Vũ Khắc Tiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất