Giải Trí

Mạnh mẽ và nam tính, Phạm Anh Khoa chẳng thua kém 2 danh thủ bóng đá hàng đầu thế giới

Hương Ngân
Chia sẻ

Ngoài niềm đam mê mãnh liệt với ca hát, Phạm Anh Khoa còn rất yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá.

Ngày 26/6, Phạm Anh Khoa cùng các cầu thủ trẻ của Việt Nam có dịp gặp gỡ, giao lưu với cựu danh thủ Manchester United - Dwight Yorke cùng người đồng đội cũ Ronny Johnsen tại TP HCM. Mặc dù không phải lần đầu tiên gặp gỡ danh thủ thế giới nhưng nam ca sĩ vẫn vô cùng hào hứng. Anh được xếp đá bên đội của cầu thủ Ronny Johsen, cùng Nguyễn Văn Toàn (HAGL), thủ môn Phạm Văn Tiến đối đầu với đội của Dwight Yorke và ca sĩ Ông Cao Thắng, cầu thủ Hồ Tuấn Tài, thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA). 

Ở vị trí tiền đạo, Phạm Anh Khoa đã ghi được một bàn thắng. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng kiến tạo được một đường chuyền đẹp mắt để đồng đội ghi bàn. Chung cuộc, đội của ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chiến thắng đội của danh thủ Yorke với tỷ số 4-2.

Phạm Anh Khoa hào hứng khi đứng cạnh hai cựu danh thủ bóng đá hàng đầu cựu danh thủ Manchester United - Dwight Yorke cùng người đồng đội cũ Ronny Johnsen.

Phạm Anh Khoa hào hứng khi đứng cạnh hai cựu danh thủ bóng đá hàng đầu Ronny Johnsen và Dwight Yorke.

Nam ca sĩ bắt tay cùng Ronny Johnsen.

Nam ca sĩ bắt tay cùng Ronny Johnsen.

Dù là ca sĩ bận rộn với show diễn nhưng Phạm Anh Khoa rất yêu thích bóng đá.

Dù là ca sĩ bận rộn với show diễn nhưng Phạm Anh Khoa luôn dành tình yêu lớn cho môn thể thao vua.

Mỗi tuần, Phạm Anh Khoa thường dành thời gian tham thi đấu cùng bạn bè tại các sân đá phủi tại TP HCM, như một thú chơi, đồng thời cũng là để rèn luyện sức khoẻ.

Mỗi tuần, anh thường dành thời gian tham gia thi đấu cùng bạn bè tại các sân đá phủi tại TP HCM, như một thú chơi, đồng thời cũng là để rèn luyện sức khoẻ.

trước hàng chục nghìn khán giả, Phạm Anh Khoa cùng đồng đội của mình đã có một trận đấu giao hữu xuất sắc.

Trước hàng nghìn khán giả, Phạm Anh Khoa cùng đồng đội của mình đã có một trận đấu giao hữu xuất sắc.

Hai cựu danh thủ

Cựu danh thủ Manchester United - Dwight Yorke và Ronny Johnsen dành nhiều lời khen cho rocker cá tính của làng nhạc Việt.

cựu danh thủ Manchester United - Dwight Yorke cùng người đồng đội cũ Ronny Johnsen

Anh vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt trên sân cỏ chẳng hề thua kém danh thủ thế giới.

Vào năm 2015, anh đã từng được mời đến nước Anh dự sự kiện của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tại London, khi cầu thủ này ra mắt phim nói về cuộc đời mình.

Hồi năm 2015, Phạm Anh Khoa được mời đến nước Anh dự sự kiện của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tại London, khi cầu thủ này ra mắt phim nói về cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất