Giải Trí

Mạnh mẽ là thế nhưng cũng có lúc Phạm Hương bật khóc nức nở trước mặt đàn em!

An An
Chia sẻ

Nhìn lại những hình ảnh của bản thân trong suốt một năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã không kìm nổi cảm xúc và bật khóc nức nở ngay trong buổi họp báo.

Chiều 27/12, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Tham dự sự kiện là dàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt, trong đó không thể không kể đến Phạm Hương. Ngay từ khi xuất hiện, Phạm Hương đã lập tức trở thành tâm điểm khi diện trang phục xuyên thấu vô cùng quyến rũ, khéo léo khoe đường cong cơ thể cùng tấm lưng trần trắng ngần không tỳ vết.

Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo.

Người đẹp thu hút đông đảo sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ khó rời mắt.

Không chỉ gây choáng ngợp bởi nhan sắc nổi trội, Phạm Hương còn khiến những ai mặt không khỏi xúc động khi bất ngờ bật khóc trong lúc phát biểu. Cô nghẹn ngào cho biết: “Cách đây một năm, tôi trở về nước từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả. Chứng kiến những hình ảnh của mình suốt khoảng thời gian vừa qua, trong tôi có rất nhiều cảm xúc. Ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã mở ra cho tôi một cánh cửa mới với biết bao cơ hội lẫn thử thách. Tôi rất vui khi được có mặt ở đây, đồng hành cũng những thí sinh. Cô gái hội tụ đủ những yếu tố về nhan sắc, trí tuệ, nhân cách sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diện cho quốc gia chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới”.

Phạm Hương nghẹn ngào khóc sau khi nhìn lại hành trình một năm qua kể từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bên cạnh Phạm Hương, buổi họp báo còn quy tụ dàn người đẹp đình đám showbiz Việt như Diễm Hương, Lệ Hằng, Ngô Trà My, Minh Tú, Trang Khiếu, Dương Trương Thiên Lý, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,…

Không lựa chọn trang phục dịu dàng như nhiều mỹ nhân khác, Lệ Hằng xuất hiện vô cùng cá tính nhưng không kém phần gợi cảm.

Diễm Hương khoe bờ vai thon thả gợi cảm.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My gây bất ngờ với vẻ mũm mĩm.

Minh Tú táo bạo khoe vòng 1.

Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam - Dương Trương Thiên Lý.

Hoàng Thuỳ.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

S.T cực bảnh bao và lịch lãm.

Ngọc Thanh Tâm.

Ca sĩ Nguyên Vũ.

Hệ thống các giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bổ sung thêm phần thi Người đẹp Tài năng. Bên cạnh đó, độ tuổi của các thí sinh tham gia cũng được nâng lên 1 tuổi so với các năm trước.

Nam diễn viên Thuận Nguyễn.

Trải qua 3 vòng thi chính thức, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19/8 tại Nha Trang.

Người chiến thắng cuộc thi năm nay sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017.

Dàn mỹ nhân “đổ bộ” tại thảm đỏ họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất