Giải Trí

Mang thai lần 2 với Adam Levine, Behati Prinsloo vẫn sải bước trên Victoria's Secret

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Behati Prinsloo khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo mang thai lần 2. Cô thậm chí còn xác nhận sẽ diễn trong Victoria's Secret vào tháng 11 này.

Mới đây, siêu mẫu nổi tiếng thế giới Behati Prinsloo bất ngờ thông báo cô cùng ông xã Adam Levine chuẩn bị chào đón “thiên thần” tiếp theo. Theo đó, chân dài Victoria's secret đã đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh bụng bầu nhấp nhờ cùng trạng thái ngắn gọn: “Lần 2”.

Nhiều người hâm mộ của cặp đôi không khỏi ngạc nhiên bởi trong khi họ đang ngóng chờ tin vui từ “gia đình The Voice” Blake Shelton - Gwen Stefani thì phía Adam Levine “hành động” nhanh hơn một bước.

Tờ Hollywood Life cho hay: “Đội ngũ The Voice bất ngờ trước tin vui này, họ mừng khi Adam làm bố lần nữa. Anh ấy là một người rất yêu thương gia đình nên mọi người hạnh phúc thay cho anh”.

Tờ Mirror dẫn lời trực tiếp từ phía Adam: “Thật là tuyệt vời, tôi sẽ lên chức bố. Tôi vô cùng phấn khởi, tôi sẽ nuông chiều Behati. Tôi đã sẵn sàng để trở thành một vị phụ huynh”.

Behati Prinsloo - Adam Levine kết hôn vào tháng 7/2014 sau khoảng thời gian dài hẹn hò và một lần đổ vỡ. Cặp đôi chào đón một bé gái đầu lòng mang tên Dusty Rose vào tháng 9/2016. Thời điểm bấy giờ, có nhiều tin đồn chân dài 28 tuổi vẫn sải bước trên sân khấu Victoria's Secret, tuy nhiên do bận rộn chăm sóc con cái, cô đành lỡ hẹn một năm với chương trình đình đám này.

Hôm 31/8, truyền thông phương Tây cho hay, Behati sẽ trở lại sàn catwalk. Cô cùng dàn thiên thần nổi tiếng dự kiến sẽ “khuấy động” sân khấu Victoria's Secret diễn ra tại Trung Quốc tháng 11 này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất