Giải Trí

'Mê mẩn' nhan sắc đậm chất Á đông của Á hậu Thiên Lý

An An
Chia sẻ

Đảm nhận vai trò đại sứ truyền thông cho Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, Thiên Lý khiến những người có mặt không thể rời mắt trước nhan sắc vô cùng nổi trội.

Vừa qua, Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã có mặt tại một sự kiện do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh thực hiện. Được biết, người đẹp tham dự với vai trò là đại sứ truyền thông cho chương trình và các hoạt động sau này của Sở. Diện tà áo dài vô cùng nổi bật, Dương Trương Thiên Lý nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút rất nhiều sự chú ý.

DSC_8282

Thiên Lý cực cuốn hút trong trang phục truyền thống.

Thiên Lý cực cuốn hút trong trang phục truyền thống.

DSC_8373

Không chỉ lôi cuốn mọi người bằng nhan sắc kiều diễm, Á hậu còn gây ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp khi tới sớm hơn 30 phút để chuẩn bị cho tiết mục tọa đàm mà cô sẽ đảm nhận vai trò MC. Với khả năng tiếng Anh lưu loát cùng kinh nghiệm trong việc kinh doanh và sự thân thiện của mình, Thiên Lý chiếm được nhiều cảm tình của các khách mời. Á hậu Dương Trương Thiên Lý cho biết: “ Là một công dân của thành phố Hồ Chí Minh, tôi rất vinh dự khi được chọn là đại sứ cho chương trình để cùng với lãnh đạo thành phố và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch có thể quảng bá và xúc tiến cho ngành du lịch của phát triển để nâng cao hình ảnh vị thế điểm đến của Thành phố HCM.”

DSC_8372 DSC_8424

Người đảm nhận vai trò MC tiết mục tọa đàm của chương trình.

Người đảm nhận vai trò MC tiết mục tọa đàm của chương trình.

IMG_1810 DSC_8372

Nhìn hình ảnh này, ít ai nghĩ Thiên Lý đã là "bà mẹ hai con".

Nhìn hình ảnh này, ít ai nghĩ Thiên Lý đã là “bà mẹ hai con”.

DSC_8308

DSC_8307

Á hậu rất tích cực trong các hoạt động tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất