Giải Trí

Màn ‘lột xác’ bất ngờ với thần thái cực tự nhiên trước ống kính của Hoa Hậu Quý Bà Châu Á Kim Nguyễn

T.H
Chia sẻ

Sau khi trở về từ cuộc thi Mrs Asia International 2016 tại Malaysia, Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn ngoài việc hết mình tham gia vào các hoạt động xã hội, còn tích cực ghi dấu ấn trong lĩnh vực nghệ thuật thông qua những bộ ảnh thời trang với diễn xuất ấn tượng.

Dù luôn bận rộn cùng lịch trình công tác dày đặc với các chuyến thiện nguyện xã hội và những lời mời ngồi vào vị trí giám khảo của các cuộc thi danh tiếng, Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn vẫn không ngừng thực hiện quyết tâm gởi gắm thông điệp: “Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng mang một vẻ đẹp riêng” đến các chị em phụ nữ, cô kiên trì tham gia các hoạt động nghệ thuật nhằm khẳng định thông điệp ý nghĩa của mình.

Mới đây, Kim Nguyễn bất ngờ xuất hiện trong thiết kế độc đáo đầy màu sắc của NTK Công Trí. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ những bộ lạc châu Phi và những cánh đồng hoa lau óng ả. Khéo léo khoe trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà nhưng không kém phần hoang dã, Kim Nguyễn đã truyền cảm hứng và gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng diễn xuất ‘cực ổn’ trong từng shoot hình. Hãy cùng chiêm ngưỡng các bức ảnh của cô, bạn sẽ không khỏi suýt xoa bởi một Kim Nguyễn duyên dáng nhưng vẫn đầy bản lĩnh!

Với việc chọn lựa phong cách trang điểm phù hợp, kết hợp cùng khả năng xác định góc mặt ‘ăn ảnh’ qua mỗi shoot hình, Kim Nguyễn đang ngày một khẳng định hình ảnh và tài năng của mình trong lòng công chúng.

Người đẹp làm nức lòng người hâm mộ bới những biểu cảm hút hồn với phong cách cực hoang dã trong các thiết kế của Công Trí.

Ngoài diễn xuất thích hợp với chủ đề từng bộ ảnh, cô cũng điều khiển cơ thể khá tốt nhằm khéo léo khoe những đường cong quyến rũ mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước. Để duy trì hình thể lý tưởng, Kim Nguyễn phải trải qua quãng thời gian kiêng khem vất vả và quá trình luyện tập không ngừng.

Hoa hậu Quý bà Châu Á “lột xác” với vẻ đẹp trẻ trung quyến rũ.

Là một người mẹ hai con, Kim Nguyễn luôn ý thức phải giữ gìn vóc dáng và làn da của mình. Với cô, đã là một người phụ nữ, dù sở hữu thân hình gợi cảm với ba vòng chuẩn thế nào vẫn phải duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và chăm chỉ tập luyện yoga để gìn giữ sắc vóc và bảo vệ sức khỏe. Là một hoa hậu, Kim Nguyễn hiểu rằng chăm chỉ giữ gìn hình ảnh bên ngoài và rèn luyện tố chất bên trong để cống hiến những sản phẩm nghệ thuật chất lượng là cách thể hiện sự tôn trọng với khán giả và những người yêu quý mình.

Hiện tại, Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn vẫn đang nỗ lực hết mình với vai trò là một hoa hậu cho các công việc xã hội. Bên cạnh đó, cô cũng đã vạch ra những dự định riêng của mình để sẵn sàng bùng nổ trong năm 2017.

Photo: Chapi Nguyễn - Retouch: Doan Minh Tri

MUA: Xi Quan - Stylist: Myan DC - Trainer: Hà Kino

Copy Writer: Mizuna Nguyen - Producer: Victoria Vo

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất