Giải Trí

Mai Phương Thúy mang túi xách ngàn đô, Chi Pu cá tính đến chúc mừng quý bà Ngọc Ánh

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam cùng Khánh My, Chi Pu và Ngọc Diễm đã đến tham dự sự kiện ra mắt NA’s Spa, thẩm mỹ Việt được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Sau thời gian dài im ắng, Mai Phương Thúy tái xuất tham gia sự kiện khai trương chi nhánh mới của Ngọc Ánh Spa, trung tâm làm đẹp được các sao Việt thường xuyên lui tới tại TP. Hồ Chí Minh do doanh nhân, Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu Thân thiện Ngọc Ánh sáng lập.

Hoa hậu Việt Nam 2006 nữ tính với váy suôn và túi xách Louis Vuitton trị giá khoảng 2.000 USD. Được biết, cô đã thu xếp bay từ Hà Nội vào để chung vui cùng người chị thân thiết.

Cô được nữ chủ nhân của Ngọc Ánh Spa tư vấn về các liệu trình chăm sóc, massage cơ thể mới.

Mai Phương Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng Ngọc Diễm, doanh nhân Ngọc Ánh.

Ngọc Diễm tự lái xe hơi riêng đến dự lễ khai trương chi nhánh mới của Ngọc Ánh Spa, tọa lạc tại căn biệt thự sang trọng ở quận 2. Ngay từ khi bước xuống xe, người đẹp đã gây ấn tượng với trang phục bó sát với quần jeans, áo thun và vest khoác ngoài nổi bật.

Dù bận rộn với các dự án cá nhân, Khánh My vẫn tranh thủ đến tham dự sự kiện. Cô diện đầm ngắn ánh kim khoe trọn lưng trần gợi cảm. Ngay khi vừa bước xuống từ xe hơi riêng, mỹ nhân thu hút ánh nhìn với thần thái sang trọng.

Nữ diễn viên “Thiên Môn Truyện” thân thiết bên chủ nhân của thẩm mỹ viện.

Bên cạnh việc chúc mừng nữ chủ nhân của thẩm mỹ viện, người đẹp gốc Cần Thơ còn hào hứng khám phá các trang thiết bị hiện đại được bố trí trong các phòng ốc sang trọng.

Chi Pu thanh lịch với thiết kế in họa tiết lạ mắt.

Người đẹp 9x chia sẻ, cô thường đến NA’s Spa để làm đẹp, chăm sóc da sau những giờ hoạt động nghệ thuật. Cô cho biết thêm, không gian thoáng mát cùng những liệu trình massage được bổ sung mới đã chinh phục cô ngay từ lần đầu ghé thăm.

Nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp có uy tín và chất lượng, cơ sở mới của Ngọc Ánh Spa còn bổ sung thêm dịch vụ massage body cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên được tuyển chọn, đào tạo kỹ lưỡng.

NA’s Spa: Số 6, đường số 18, An Phú, An Khánh, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908.024.444 - (08) 6287.1589

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất