Giải Trí

Mai Phương Thúy, Huyền My đẹp lung linh trong đêm tiệc APOLLO 2016

Chia sẻ

Luôn rạng rỡ, thu hút và lung linh, Mai Phương Thúy và Huyền My đã trở thành tâm điểm của bữa tiệc

Với hơn 200 khách mời đến từ rất nhiều nơi, sự kiện tiệc Mừng Xuân APOLLO 2016 của công ty Quốc Huy Anh đã diễn ra vô cùng sôi nổi, rộn ràng vào ngày 18/2 vừa qua tại sảnh tiệc 5 sao - Lotte Hotel sang trọng bậc nhất tại Hà Nội.

maiphuongthuy

Với vai trò là đại sứ thương hiệu của APOLLO, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã trở thành tâm điểm của bữa tiệc với vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ và gợi cảm. Bên cạnh đó, Á hậu Huyền My cũng góp mặt và đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình. Ngoài ra, các ca sĩ Mỹ Linh, Kyo York và DJ King Lady cũng đã đến tham dự với những tiết mục sôi động, nhiều cảm xúc, tạo nên một đêm tiệc thân mật, ấm áp và tràn đầy niềm vui.

maiphuongthuy1

maiphuongthuy2

Đây đươc coi một trong những sự kiện đặc biệt, bất ngờ và thú vị của công ty Quốc Huy Anh tổ chức, một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh từ những ngày đầu hoạt động của công ty - “Tâm truyền Tâm”. Buổi tiệc cũng là cơ hội để các khách hàng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng nhau, và hiểu thêm về các dòng sản phẩm silicone của Apollo, đặc biệt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu khách hàng. Để qua buổi tiệc, các vị khách quý lại thêm niềm tin, thêm ấm áp và thêm gắn kết với Quốc Huy Anh. Để Tâm lại truyền đến Tâm - Một lần chạm là một đời gắn kết.

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất