Giải Trí

Mai Ngô tỏ thái độ với Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: 'Chị Hương hơi quá rồi đó!'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thí sinh Mai Ngô tiếp tục gây tranh cãi khi có thái độ vô lễ với ban cố vấn.

Tối 7/10, sau một tuần chờ đợi, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - show thực tế nằm trong khuôn khổ cuộc thi, trở lại với tập 2 cùng những tình tiết gây cấn hơn. Và một lần nữa, Mai Ngô trở thành tâm điểm chú ý khi có thái độ thiếu tôn trọng bộ đôi cố vấn của chương trình - Phạm Hương, Võ Hoàng Yến.

Cụ thể, trong phần mở đầu của tập 2, khi Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến đang hướng dẫn các thí sinh đi catwalk thì nữ người mẫu sinh năm 1995 lại có hành động nói chuyện riêng với thí sinh ngồi bên cạnh. Khi bị siêu mẫu nhắc nhở, học trò cưng của Lan Khuê ở The Face mùa 1 tỏ thái độ không đồng tình khi có biểu cảm bĩu môi trước mặt các cố vấn.

Võ Hoàng Yến cho biết: “Mai Ngô luôn luôn là người có hành động khác người thì không có việc gì tôi không nhắc nhở cả. Nhắc nhở như vậy là còn nhẹ nhàng”.

Trong khi các thí sinh đi catwalk, Mai Ngô cùng hai thí sinh khác tự động ra ngoài tập riêng một mình. Khi bị Hoa hậu Phạm Hương nhắc nhở về ý thức, phải tôn trọng các vị cố vấn cũng như là các thí sinh khác thì cô đáp lại: “Bây ngờ em không biết nói gì nữa”. Với 2 thí sinh còn lại, họ thành thật nhận lỗi.

“Trong một cuộc thi phải sống theo nguyên tắc của một tập thể, điều đó có nghĩa rằng các bạn phải tôn trọng nguyên tắc. Chúng tôi không mong muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của tất cả các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua” - Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ.

Dường như không đồng tình với ý kiến của Hoa hậu gốc Hải Phòng, Mai Ngô tiếp tục có những câu nói khiến khán giả khó chịu: “Việc khiến Mai trở thành tâm điểm của ngày hôm nay khiến Mai khó chịu. Chị Hương hơi quá rồi đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất