Giải Trí

Mai Ngô: 'Hồng Quế chưa tiếp xúc thì đừng nên nói tôi như thế'

Libra
Chia sẻ

Mai Ngô bức xúc bày tỏ quan điểm khi bị đàn chị Hồng Quế "chửi khéo" vì bộ trang phục hở hang của mình.

Vừa qua, chân dài Hồng Quế đã chia sẻ trên trang cá nhân về bức hình người mẫu Mai Ngô diện trang phục hở hang, táo bạo khi đi sự kiện. Cô cho rằng Mai Ngô ăn mặc phản cảm, bồng bột, đồng thời nhắc khéo đàn em mình hãy nên thay đổi suy nghĩ và lối sống.

Trước tình hình đó, Hồng Quế cũng cho rằng cách đây vài năm, cô đã từng ngu dại với lối sống bộc trực, bốc đồng. Nguyên văn lời chia sẻ của Hồng Quế: “12 giờ đêm rồi nhưng coi mà thấy sao sao ấy. Không dám tự vỗ ngực bản thân mình đã hơn người ta nhưng qua 20 tuổi rồi, suy nghĩ và lối sống nên khác đi. Đừng ném đá em, em chỉ nói lên suy nghĩ của bản thân sau bao lần ngu dại trước tuổi 20”.

mai-ngo-phan-bac-hong-que

Hồng Quế chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Nhưng cô đã tháo status ngay sau đó.

Liên hệ với Mai Ngô, cô nàng chia sẻ một cách thẳng thắn: “Bộ trang phục tôi mặc đi sự kiện chính là phong cách Bralette, phối với Denim, kết hợp với màu sắc hơi Gothic để tạo nên sự cá tính. Đây là một trào lưu đang thịnh hành, và các cô gái khắp thế giới đang theo đuổi mê mệt phong cách này. Đối với mọi người đây có thể là thời trang gây tranh cãi, nhưng đối với tôi đó là được ăn mặc theo đúng gout mình yêu thích. Mỗi người một quan điểm, một sở thích khác nhau. Thật ra tôi vẫn chưa làm gì quá lố đáng để phải bị nói, nó chỉ là một cách để tôi tạo dấu ấn của mình qua bộ trang phục mà thôi”.

img_5315-1

Phong cách Bralette, phối với Denim trong bộ trang phục gây tranh cãi của Mai Ngô.

img_5377-1

Tuy nhiên, Mai Ngô cho rằng cô chưa làm gì quá “lố” mà phải bị người khác nói như vậy.

Đồng thời, trước thái độ nhắc khéo mình của đàn chị, Mai Ngô cũng chia sẻ, Hồng Quế đừng nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài: “Khẩu nghiệp của một người nào đó làm cho người khác buồn lòng mới là chuyện không đáng có và cần phải thay đổi. Bản thân chị Hồng Quế chưa bao giờ tiếp xúc với tôi thì làm sao mà hiểu tôi được. Nếu chỉ nhìn tôi qua hình ảnh với trang phục thế này, thế kia rồi nhận xét người khác thì điều đó thật sự là nóng vội. Có thể là hình ảnh như thế của tôi sẽ khiến cho người khác cảm thấy khó chịu khi nhìn nhưng thật ra đó là một xu hướng, và nhiều người đã từng làm việc và tiếp xúc với tôi, đa số họ đều quý tôi cả. Tôi không phải còn quá con nít mà không biết suy nghĩ”.

img_5439-1

“Tôi không phải còn quá con nít mà không biết suy nghĩ”.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất