Giải Trí

Mai Ngô diện áo tắm, 'hớp hồn' fan với vẻ đẹp nóng bỏng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Chia sẻ hình ảnh diện áo tắm, Mai Ngô nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng về ngoại hình gợi cảm của mình.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Ngô chia sẻ loạt hình ảnh “hút mắt” khi diện áo tắm cùng quần thể thao đứng trên bờ biển.

Bện cạnh đó, cô cũng cập nhật dòng trạng thái: “Tuổi trẻ không còn gì vui bằng theo đuổi những đam mê và làm những điều mình cho là đúng. Chiều mưa hoài nên đăng hình nhớ ngày nắng”.

Body nuột nà của Mai Ngô khi diện bikini.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, những hình ảnh “nóng bỏng” này nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận từ cư dân mạng. Mọi người đều dành lời khen ngợi cho ngoại hình ngày càng “sexy” của nữ người mẫu sinh năm 1995.

Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho ngoại hình nuột nà của chân dài 9X.

Trước đó, Mai Ngô gây bất ngờ khi có mặt tại vòng sơ khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đến với “đấu trường” sắc đẹp lần này, á quân The Face mùa đầu tiên có màn”lột xác” ngoạn mục khiến khán giả ngỡ ngàng trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của mình.

Theo đánh giá của nhiều người, chân dài 22 tuổi là một trong những thí sinh nổi bật nhất ở mùa thi năm nay.

Việc quay trở lại Miss Universe Vietnam 2017 của học trò Lan Khuê hứa hẹn mang đến màn cạnh tranh gây cấn khi trực tiếp đối đầu cùng những “đối thủ” nặng ký khác như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh,…

Mai Ngô được công chúng biết đến khi tham gia một chương trình thực tế về người mẫu vào năm 2013 nhưng không đạt được thứ hạng cao. Sau đó, cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rồi lọt top 45 chung cuộc.

Đầu năm 2016, nữ người mẫu đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại Asia's Next Top Model mùa 4 nhưng cũng phải dừng chân khá sớm ở tập 3 của chương trình.

Mai Ngô thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả khi quyết định tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, thuộc đội HLV Lan Khuê. Có màn thể hiện xuất sắc, cô nàng giành giải Á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên.

Sau chương trình, cái tên Mai Ngô được nhiều nhãn hàng chú ý và lựa chọn trở thành gương mặt đại diện. Song song đó, cô nàng không ngừng hoàn thiện bản thân, tích cực giảm cân để có thân hình nóng bỏng cùng “đường cong chữ S” quyến rũ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất