Giải Trí

HOT: Mai Ngô tiết lộ lý do bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong bức thư gửi Bộ VH-TT&DL

Thiên Bảo
Chia sẻ

Một cư dân mạng bất ngờ đăng tải bức thư Mai Ngô chia sẻ lý do ngừng "chinh chiến" tại Miss Universe Vietnam 2017. Bên cạnh đó, học trò cũ của Lan Khuê cũng hé lộ nhiều góc khuất trong mùa giải năm nay.

Vừa qua, người hâm mộ thí sinh Mai Ngô không khỏi bất ngờ trước thông tin từ phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi công bố cô đã xin rút tên và không tiếp tục tham gia cuộc thi. Theo đó, đại diện BTC cho biết họ rất tôn trọng quyết định của Mai Ngô. Mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp, không nảy sinh bất kỳ mâu thuẫn nào.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, thông qua trang cá nhân, một cư dân mạng đăng tải nguyên văn bức thư tay mà Mai Ngô gửi lên Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch nhằm trình bày rõ ràng lý do cô xin rút tên cùng những góc khuất trong cuộc thi. Người này cho biết thêm, bức thư được một thành viên trong BTC để lộ ra ngoài.

Một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp lại toàn bộ lá thư của Mai Ngô trình bày về lý do rút tên khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mở đầu bức thư, Mai Ngô gửi lời cảm ơn đến BTC Miss Universe Vietnam 2017 đã tạo điều kiện, giúp cô có mặt trong Top 70 thí sinh của cuộc thi năm nay. Đây là dịp để người đẹp trau dồi kinh nghiệm, thử thách bản thân và thực hiện ước mơ của mình.

Tuy nhiên, trong quá trình ghi hình phần thi phụ Thử thách catwalk với trang phục váy dạ hội, Mai Ngô đã chủ động xin phép “giám khảo có thẩm quyền” ra ngoài để luyện tập thêm. Tuy nhiên, kết quả người đẹp lại bị kỷ luật và bị phạt không được phép tham gia thử thách kế tiếp. Điều này khiến Mai Ngô vô cùng bức xúc.

Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng hé lộ một số góc khuất trong khâu tổ chức cuộc thi như việc chương trình ghi hình từ sớm nhưng lại kết thúc khá muộn làm ảnh hưởng đến thí sinh, ăn uống không đúng giờ hay những người làm việc trực tiếp với thí sinh thường có những động thái gây ảnh hưởng đến tâm lý thí sinh.

Toàn bộ nội dung bức thư Mai Ngô chia sẻ về lý do bỏ thi.

Hiện tại, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những góc khuất trong cuộc thi do Mai Ngô đề cập trong bức thư trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất