Giải Trí

Mặc tin đồn chia tay, Trường Giang - Nhã Phương tình tứ đi du lịch cùng nhau

Bảo Thắng
Chia sẻ

Những hình ảnh mới rò rỉ của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tại Côn Đảo đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng lẫn truyền thông.

Sau tin đồn rạn nứt tình cảm, mới đây, hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang đi thăm nhà tù Côn Đảo được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, một fan viết thêm: “Nhã Phương và Trường Giang luôn mặc đồ đôi khi đi cạnh nhau. Họ niềm nở nếu như bắt gặp khán giả nhận ra mình”.

Hình ảnh tình tứ của một trong những cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt tại sân bay. Nam nghệ sĩ hài luôn trung thành với phong cách giản dị đặc trưng - quần lửng, áo phông và đôi dép tổ ong “thương hiệu”.

Trường Giang luôn thân thiện, vui vẻ khi gặp người hâm mộ.

Sau khi kết thúc chuyến du lịch ngắn ngày này, cả hai nhanh chóng quay lại với guồng quay công việc tất bật của mình. Những bức ảnh trên được đăng lên đúng vào thời điểm nhiều thông tin cho rằng cặp đôi này đã chia tay.

Điều này khiến cho các fan của cặp đôi được thở phào nhẹ nhõm, vui mừng vì trong loạt ảnh họ cảm nhận được thái độ tình tứ, luôn ân cần và bên cạnh nhau từ hai thần tượng.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục diện đồ đôi trong một hoạt động khác ở Côn Đảo.

Trước đó, Nhã Phương đôi lần cập nhật status trên trang cá nhân với nội dung xoay quanh tâm trạng đau khổ của người con gái trong tình yêu. Chính những đoạn trạng thái này khiến cho nghi vấn “đường ai nấy đi” giữa nữ diễn viên xinh đẹp và bạn trai tiếp tục rộ lên. Tuy nhiên, tương tự những lần trước đó, cả hai chọn giải pháp im lặng trước mọi lời bàn tán.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Thắng

Tin mới nhất