Giải Trí

Mặc nghi án yêu đồng giới, Hồ Vĩnh Khoa lại khoe ảnh bên 'người tình'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam ca sĩ/diễn viên tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên "người tình" trong chuyến du lịch tại đất nước chùa Vàng.

Cách đây ít giờ, Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục “khoe” những hình ảnh trong chuyến du lịch Thái Lan của mình trên trang Facebook cá nhân. Đáng chú ý, trong các bức ảnh mà nam ca sĩ đăng tải có sự có sự xuất hiện của một anh chàng khá điển trai.

Nếu để ý kỹ đây chính là nhân vật được cho là “người yêu” của Hồ Vĩnh Khoa gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Người đàn ông xuất hiện cùng Hồ Vĩnh Khoa trong chuyến du lịch lần này được cho là “người yêu” của anh chàng.

Trước đó vài ngày, trên một diễn đàn về LGBT bất ngờ chia sẻ những hình ảnh thân thiết và cực tình cảm của chàng diễn viên Hotboy nổi loạn cùng người đàn ông này

Theo đó, bạn trai tin đồn của Hồ Vĩnh Khoa tên là Rhonee Rojas - mang trong mình 5 dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Anh là một trong những người mẫu quốc tế khá có tiếng tại Thái Lan. Nhờ gương mặt điển trai và thân hình hoàn hảo, anh đã lên ngôi Nam vương 2011 ở Thái Lan và trở thành cái tên được nhiều khán giả xứ chùa Vàng biết đến.

“Người tình” của Hồ Vĩnh Khoa sở hữu gương mặt nam tính và hình thể hấp dẫn.

Trong khi đấy, Hồ Vĩnh Khoa sinh năm 1988 tại Sài thành. Anh trở nên nổi tiếng khi tham gia bộ phim đình đám Hotboy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Vì diễn quá tròn vai cùng Lương Mạnh Hải mà anh bị khán giả và mọi người xung quanh đặt nghi vấn về giới tính suốt khoảng thời gian dài. Trước những nghi vấn đó, anh chọn giải pháp im lặng.

Năm 2016, Hồ Vĩnh Khoa “gây sốt” khắp các trang mạng xã hội vì scandal lộ ảnh nhạy cảm. Chỉ trong vòng hai ngày, số lượng người theo dõi trên trang cá nhân của anh đã tăng đột biến. Sau đó, những hình ảnh này được chủ nhân gỡ xuống.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Con ma nhà họ Vương khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi thay đổi hình tượng. Từ chàng trai thư sinh, hiền lành, Hồ Vĩnh Khoa chuyển sang hình ảnh gợi cảm, phóng khoáng. Trên trang Facebook và Instagram cá nhân, anh chàng thường xuyên khoe những hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn, rắn rỏi khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của mình.

Mặc dù vướng nghi án yêu đồng giới, Hồ Vĩnh Khoa và “người tình” vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất