Giải Trí

Mặc nghi án chia tay, Hương Giang Idol vui vẻ du lịch Singapore

Chia sẻ

Giọng ca “Ai đẹp nhất đêm nay” có những giây phút thư giãn thoải mái bên bạn bè dù bản thân đang vướng ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm.

Sáng 8/1, công chúng lẫn người hâm mộ của Hương Giang Idol một lần nữa không khỏi lo lắng khi giới truyền thông đồng loạt đưa tin về nghi án cô và Criss Lai đã “đường ai nấy đi”. Bởi lẽ, suốt thời gian qua, cả hai gần như không xuất hiện chung, đồng thời cũng chẳng nhắc gì đến nhau trên mạng xã hội. Thêm vào đấy, giọng ca trưởng thành từ sân chơi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 còn thường xuyên cập nhật những status đầy tâm trạng thông qua trang cá nhân.

Khi Saostar.vn liên hệ để xác nhận thực hư về tin đồn gây xôn xao này, Hương Giang Idol kiên quyết chọn cách im lặng. Hiện tại, nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp đang có chuyến du lịch Singapore. Trong khi, anh chàng Việt kiều Criss Lai lại dồn hết tâm sức vào một giải thi đấu golf ở Đà Lạt.

huonggiangidol

Hương Giang Idol và Criss Lai.

So với loạt trạng thái buồn trước đó, qua các hình ảnh Hương Giang Idol đăng tải trên trang Facebook riêng từ đảo quốc sư tử, cô vui vẻ tham quan, mua sắm, thưởng thức ẩm thực nơi đây…

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc hồi tháng 9 năm ngoái, tin đồn Hương Giang Idol - Criss Lai chia tay đã xuất hiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định cô vẫn hạnh phúc và còn được bạn trai hỗ trợ một phần kinh phí thực hiện MV.

Đến thời điểm này, cả hai luôn im lặng trước những thắc mắc liên tiếp của truyền thông cùng các fan. Nếu thông tin Hương Giang Idol với bạn trai “đường ai nấy đi” là sự thật thì đây sẽ là điều khá đáng tiếc bởi từ lúc “bén duyên” tại Cuộc đua kỳ thú 2014, họ được xem cặp đôi đẹp ở V-biz.

Một số hình ảnh của Hương Giang Idol và Criss Lai gần đây:

huonggiangidol1

huonggiangidol2

huonggiangidol4

huonggiangidol5

huonggiangidol7

huonggiangidol8

Hương Giang Idol thoải mái du lịch Singapore.

crisslai1

crisslai2

Còn Criss Lai, anh tập trung tranh tài ở Golf Tour 2016 được tổ chức tại Đà Lạt.

Còn Criss Lai, anh tập trung tranh tài ở Golf Tour 2016 được tổ chức tại Đà Lạt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất