Giải Trí

Mặc Hanbok, Sơn Tùng M-TP đẹp trai không kém sao Hàn

Hương Ngân
Chia sẻ

Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP thích thú khám phá cung điện nổi tiếng tại đây.

Sau khi đặt chân đến Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP đã có một ngày nghỉ ngơi trước khi bắt đầu những hoạt động âm nhạc, thời trang của mình. Từng đến Hàn Quốc vài lần trước đây nhưng nam ca sĩ lại ít có dịp đi thăm thú các địa điểm nổi tiếng ở Seoul.

Mới đây, Sơn Tùng đã quyết đinh đến thăm cung điện Gyongbokgung - cung điện nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Nam ca sĩ gốc Thái Bình không chỉ ấn tượng với khung cảnh hoành tráng, cổ kính mà còn thích thú khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Hanbok.

Sơn Tùng gây bất ngờ khi mặc hanbok.

Hóa thân thành nhân vật cổ trang, Sơn Tùng trông như một tài tử bước ra từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Không ít người hết lời khen ngợi nhan sắc của nam ca sĩ, thậm chí còn cho rằng anh đẹp trai hơn cả các mỹ nam xứ sở Kim chi.

Tùng là một người rất thích khám phá văn hóa, lịch sử. Bởi mỗi nền văn hóa đều có những cái hay, cái đặc trưng của các quốc gia. Vì vậy, khi đặt chân đến những nơi có dấu ấn lịch sử, Tùng có một cảm giác rất thích thú và tò mò. Đó là lý do vì sao Tùng chọn cung điện Gyongbokgung là điểm đến đầu tiên khi đặt chân đến Hàn Quốc” - Sơn Tùng M-TP cho biết.

Nam ca sĩ hóa thân làm một đại hiệp vô cùng điển trai giữa cung điện Gyongbokgung.

Biểu cảm đáng yêu của Sơn Tùng khiến fan “rụng tim”.

Sơn Tùng M-TP đẹp trai hơn cả mỹ nam Hàn phải không nào?

Sau khi khám phá những địa danh nổi tiếng tại Seoul, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay vào những hoạt động tại đây.

Nam ca sĩ sẽ tham dự hai show diễn tại Seoul Fashion Week và ráp sân khấu cùng vũ đoàn cho sự kiện fan meeting diễn ra vào ngày 28/3.

Được biết, đến thời điểm này, toàn bộ số vé tham dự fan meeting của nam ca sĩ tại Hàn Quốc đã được người hâm mộ đăng ký hết.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất