Giải Trí

Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương sẽ đón Tết Trung thu tại Việt Nam

Chia sẻ

Hai ngôi sao quen thuộc của TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ có mặt tại TP HCM từ ngày 12 - 14/9 tham gia vào rất nhiều hoạt động giải trí và từ thiện nhân dịp Tết Trung thu.

Theo lời mời của một kênh truyền hình, cặp đôi TVB sẽ có một buổi gặp gỡ báo chí, tham gia tiệc tối cùng nhiều nghệ sĩ Việt và trao quà từ thiện tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời, một buổi họp mặt dành cho hơn 100 người hâm mộ cùng hai diễn viên và hai chuyên gia lồng tiếng TVB cũng nằm trong lịch trình của 2 ngôi sao đến từ Hồng Kông.

Sam Le Huong (2)

Sam Le Huong (3)

Sam Le Huong (1)

Sinh năm 1984, nữ diễn viên mang quốc tịch Canada với hai tấm bằng cử nhân ngành thiết kế thời trang và quản trị marketing. Nổi lên từ danh hiệu Hoa hậu Hoa Kiều Vancouver (Canada) 2009 và Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2010.

Sầm Lệ Hương bắt đầu gia nhập làng giải trí Hồng Kông khi góp mặt trong một số phim TVB như Tòa án lương tâm 2, Đại thái giám… Trong bộ phim Sui gia nan giải đóng cặp cùng nam tài tử Tiền Gia Lạc, cô nhận được 3 đề cử quan trọng: Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nữ diễn viên tiến bộ nhất, Nhân vật nữ được yêu thích nhất giải thưởng TVB 2012. Một điều rất thú vị là nữ diễn viên Sầm Lệ Hương có xuất thân từ một gia đình người Hoa đã từng sinh sống tại Việt Nam trước khi sang định cư tại Canada.

Ma Quoc Minh (4)

Ma Quoc Minh (1)

Ma Quoc Minh (3)

Mã Quốc Minh thu hút khán giả không chỉ bằng diện mạo nam tính mà còn bởi chính tài năng diễn suất.

Trong khi đó, Mã Quốc Minh được biết đến là một quý ông độc thân quyến rũ nhất nhì Hồng Kông. Trong suốt 20 năm tham gia TVB, anh được xem là Tiểu Sinh trụ cột, góp mặt hàng loạt bộ phim. Rất nhiều trong số đó được khán giả Việt Nam biết đến thông qua kênh truyền hình chuyên phát sóng các bộ phim TVB. Một trong số đó có thể kể đến Công chúa giá đáo, Bao la vùng trời 2, Hàn Sơn Tiềm Long, Danh gia vọng tộc, Sứ mệnh 36 giờ 2, Nữ quyền, Hồi đáo tam quốc, Đại Nội thị vệ,…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất