Giải Trí

Lý Thần tiết lộ chuyện phòng the tế nhị với Phạm Băng Băng

Chia sẻ

Tài tử họ Lý bất ngờ chia sẻ những chi tiết tế nhị trong chuyện ân ái với người yêu họ Phạm.

Mới đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã tham dự show phỏng vấn với MC Tiểu S trong Khang Hy đến rồi. Tại chương trình này, Lý Thần bất ngờ tiết lộ nhiều thông tin phòng the tế nhị.

Cô xuất hiện trong Khang Hy đến rồi.

Cô xuất hiện trong Khang Hy đến rồi.

Phạm Băng Băng đỏ bừng mặt khi Lý Thần kể chuyện phòng the.

Phạm Băng Băng đỏ bừng mặt khi Lý Thần kể chuyện phòng the.

Trước câu hỏi lân cuối cùng hai người ân ái, Lý thần vui vẻ cho biết: “Đó là khi tôi trở về từ Úc thời điểm quay Running Man”. Khi nghe chuyện này, Tiểu S lập tức đặt câu hỏi: “Nghe nói lúc đó anh bị thương, vậy ân ái kiểu gì?”. Phạm Băng Băng đỏ bừng mặt khi nghe câu hỏi nhưng Lý Thần tiếp tục bình thản. Anh nói: “Tôi vẫn lật tay lại và chống được như thường vậy”. Trước sự thẳng thắn của người tình, nữ diễn viên nổi tiếng chỉ biết cười trừ vì ngượng ngùng: “Sao anh có thể nói thẳng như thế chứ”.

Theo nguồn tin từ Nam Đô, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật đăng ký kết hôn. Cả hai dự định tổ chức cưới vào đầu năm 2016 tại đảo Tam Á - quê nhà Lý Thần. “Dàn khách mời cũng được lên kế hoạch, dự kiến còn hoành tráng hơn cả Huỳnh Hiểu Minh” - nguồn tin cho biết.

phambangbang1 (Copy)

Trong show truyền hình gần đây, Phạm và Lý còn cố tình khoe nhẫn đôi. Trả lời phỏng vấn, Lý Thần cho biết: “Mọi thứ đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ đúng dịp”. Câu nói khiến nhiều người tin rằng hôn lễ của họ thực sự sắp diễn ra. Trước câu hỏi về đám cưới, Phạm Băng Băng chỉ cười không trả lời. Cô cũng không phủ nhận tin đồn bí mật đính hôn.

Chia sẻ
Tin mới nhất