Giải Trí

Lý Phương Châu nói gì khi bất ngờ được Hiền Sến tỏ tình trước hàng trăm sinh viên?

Thu Thảo - Vĩnh Thái
Chia sẻ

Vợ cũ Lâm Vinh Hải vừa có những chia sẻ xoay quanh khoảnh khắc hạnh phúc mà cô trải qua cách đây ít giờ.

Tối 24/10, trả lời Saostar.vn về màn tỏ tình bất ngờ mà bản thân là “nữ chính”, Lý Phương Châu cho biết cô cảm thấy xúc động trước những chia sẻ và tình cảm mà Hiền Sến dành cho mình. Đồng thời, đến thời điểm hiện tại, cô vẫn còn rất bất ngờ.

“Tôi cứ nghĩ lên coi chương trình bình thường. Lúc đó, MC cũng nói chương trình kết thúc rồi. Khi tôi đứng lên chuẩn bị đi về thì Hiền bước ra hát. Cảm xúc lúc đó là: 'Chuyện gì đang xảy ra vậy?'. Rồi nhìn xung quanh quá đông người, tôi cảm thấy rất ngại nhưng sau đó là hạnh phúc” - Lý Phương Châu tâm sự.

Chốt lại phần chia sẻ, vợ cũ Lâm Vinh Hải bộc bạch: “Tình yêu sẽ đến với bất kỳ ai còn hy vọng”.

Hiền Sến và Lý Phương Châu.

Trước đó ít giờ, trong buổi gặp gỡ sinh viên ở một trường Đại học, Hiền Sến bất ngờ có màn tỏ tình đầy lãng mạn với Lý Phương Châu khiến cô xúc động đến bật khóc.

Clip: Hiền Sến tỏ tình với Lý Phương Châu Nguồn video: Vũ Quân/ Vietnammoi.vn

Sau khi dành tặng bài hát Cả một trời thương nhớ cho cựu vũ công, Hiền Sến chia sẻ đây là cơ hội ngàn năm có một để anh nói lên nỗi lòng của mình.

“Thật sự khi chúng ta quen nhau, anh biết là em đã chịu rất nhiều tổn thương. Anh không dám nói trước là tương lai hay sau này như thế nào, chúng ta có còn bên nhau nữa hay không. Nhưng mà hiện tại, ngay bây giờ đâu anh rất mong là có thể che chở, bảo vệ, chăm sóc cho em. Và một cái rất quan trọng mà anh mong muốn là chúng ta sẽ luôn là hiện tại của nhau” - Hiền Sến bộc bạch lòng mình với Lý Phương Châu.

Đang đứng trên sân khấu, nam vũ công sinh năm 1990 chạy xuống phía dưới chỗ bạn gái ngồi rồi tiếp tục nói: “Hôm nay, anh và các bạn đã chuẩn bị khá kỹ. Anh không biết mua gì, tặng gì cho xứng đáng với em, thôi thì anh tặng anh cho em. Em có đồng ý không? Em có đồng ý làm người yêu của anh không?” .

Hiền Sến cũng nói thêm: “Anh yêu em nên con em đương nhiên cũng là con của anh”.

Trước những lời nói chân thành của bạn trai, Lý Phương Châu dành cho anh cái ôm ấm áp thay cho lời đồng ý dưới sự chứng kiến, cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm sinh viên ở đây.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Lý Phương Châu - Hiền Sến.

Hồi tháng 8, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh Hiền Sến và Lý Phương Châu hẹn hò. Khi đó, cả hai bị “lên án” vì công chúng cho rằng vợ cũ Lâm Vinh Hải đã ngoại tình trước khi ly hôn.

Trước những lời “cáo buộc” đấy, nam vũ công 27 tuổi lên tiếng giải thích rằng hình ảnh trong clip được quay vào 4 tháng trước. Thời điểm này, Lâm Vĩnh Hải và vợ cũ đã ly hôn. Chính vì thế, không có chuyện anh phá vỡ hạnh phúc của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo - Vĩnh Thái

Tin mới nhất