Giải Trí

Lý Nhã Kỳ bức xúc trước thông tin bịa đặt mình đột ngột qua đời

Hương Ngân
Chia sẻ

Diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ cho biết mình vẫn rất khỏe mạnh, làm việc mỗi ngày và kêu gọi mọi người report cho những tài khoản câu view rẻ tiền.

Mới đây, nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân dòng trạng thái đầy bức xúc. Theo đó, người đẹp khá bực mình khi đọc được trên mạng xã hội thông tin cho rằng cô qua đời vào sáng 23/8 vì căn bệnh “oải lạ”.

Lý Nhã Kỳ khẳng định bản thân vẫn khỏe mạnh, làm việc mỗi ngày, các fan hãy yên tâm và không cần lo lắng. Cuối cùng, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia mong mọi người hãy report tài khoản câu view kia để không ảnh hưởng tới nhiều nghệ sĩ khác, làm công chúng hoang mang.

Chia sẻ mới nhất của Lý Nhã Kỳ.

“Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội. Tự đặt tên là cơ quan báo chí mà làm việc đặt điều, không kiểm chứng, chỉ cốt sao thu hút view. Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo 'di ảnh' như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an. Fan hãy report cho những tài khoản câu view rẻ tiền như thế này không còn đất sống nhé. Khẩu nghiệp nhãn tiền” - Lý Nhã Kỳ viết.

Lý Nhã Kỳ vô cùng bức xúc trước tin đồn câu view.

Nữ diễn viên vẫn khỏe mạnh và vừa tham gia sự kiện của NTK Võ Công Khanh tối 28/8.

Trước Lý Nhã Kỳ, cũng có không ít sao Việt bị đồn đột ngột qua đời để câu view như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP…

NSƯT Hoài Linh chụp ảnh selfie bên tin đồn mình qua đời.

Sơn Tùng bị đồn qua đời ngày 13/3/2015.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là nạn nhân của trò lừa đảo này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất