Giải Trí

Lý Dịch Phong: Nam thần bị tiếng thị phi, từ cướp vợ đến ma túy

Minh Minh
Chia sẻ

Những thông tin trên mạng đang khiến nam diễn viên trẻ trở thành mỹ nam thị phi.

Sáng 14/6, truyền thông Trung Quốc xôn xao về thông tin nam thần thuộc lứa “tiểu thịt tươi” của nước này vừa bị bắt vì dính vào ma túy tại khu vực Bắc Kinh.

Tài tử điển trai nhưng đầy thị phi trong thời gian gần đây.

Tài tử điển trai nhưng đầy thị phi trong thời gian gần đây.

Thông tin còn nhấn mạnh, nam nhân vật chính là người có tên bắt đầu bằng chữ L. Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn L trong tiết lộ trên mạng là Lý Dịch Phong. Tuy nhiên, phía công ty nam diễn viên đã lên tiếng phản bác. Đồng thời, họ còn khẳng định sẽ kiện đến cùng để bảo vệ danh dự cho thần tượng.

Có điều, đây không phải thị phi đầu tiên của Lý Dịch Phong. Chỉ trong thời gian ngắn, anh liên tục vướng tai tiếng. Trước đó, Lý từng bị cáo buộc là người chen ngang khiến Lưu Khải Uy - Dương Mịch trục trặc. Nhất là khi hành động bàn tay chạm ngực Dương Mịch của anh bị phát tán.

Lydichphong

Lý Dịch Phong và Dương Mịch từng bị nghi vấn cặp kè.

Hồi tháng 5, anh còn gây ra tai nạn ở khu vực trung tâm thành phố Bắc Kinh. Tại hiện trường phát hiện siêu xe Lamborghini bị nát đầu. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện đây là phương tiện do Lý Dịch Phong làm chủ. Anh cũng là người điều khiển xe. Tiếp đó, Lý Dịch Phong còn trì hoãn việc bồi thường.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất