Giải Trí

Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng đúng dịp sinh nhật: Bánh kem 'mèo tiểu thư' mới là điều gây sốt

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Thông tin Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng đang là một trong những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, thứ thật sự gây sốt lại chính là bánh kem "mèo tiểu thư" mừng sinh nhật 36 tuổi của nữ diễn viên.

Sáng 16/9, nhiều trang báo lớn của Trung Quốc đồng loạt cho hay Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô. Sau đó, tin vui nhanh chóng được lan tỏa và trở thành chủ đề bàn luận của đông đảo cư dân mạng.

Một trong những tiêu điểm thu hút sự chú ý nhiều nhất chính là bánh kem “mèo tiểu thư” được sắp xếp hoành tráng trong sinh nhật của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Có thể nói dù đã 36 tuổi nhưng Phạm Băng Băng trong mắt Lý Thần vẫn là một cô nàng “tiểu thư” cần được hết mực nuông chiều và yêu thương.

Cũng giống như tiệc sinh nhật Hello Kitty ngập tràn sắc hồng mà anh tổ chức cho cô vào năm 2015, tiệc sinh nhật năm nay cũng thế, cũng đầy màu sắc nhẹ nhàng lãng mạn. Điểm khác biệt duy nhất là mèo cưng trên bánh kem chính là mèo cưng mà Phạm gia bầu bạn hằng ngày.

Điều này ngầm chứng minh một điều, tình yêu mà Lý Thần dành cho Phạm Băng Băng là đậm sâu theo thời gian.

Bánh kem “mèo tiểu thư” - đại biểu cho tâm ý mà Lý Thần dành cho Phạm Băng Băng - đang gây sốt cộng đồng mạng.

Lý Thần đã bố trí một bánh kem trung tâm với nhân vật chính là Phạm Băng Băng, xung quanh là những bạn mèo cô âu yếm hàng ngày.

Ngoài ra còn có bánh kem hoa hồng, các loại cupcake và đồ ngọt khác.

Nhiều cư dân mạng đã để lại lời bình vì sự ngọt ngào này của cả hai: “Những ổ bánh kem này đã chứng minh cho một điều, dù bạn bao nhiêu tuổi, vẫn luôn có người vì bạn mà giữ gìn nét tươi trẻ của thời con gái”, “Sinh nhật của Phạm gia còn đẹp hơn đám cưới nhà người ta”, “Chúc mừng sinh nhật 3 tuổi Phạm gia à”, “Đúng người sẽ cho bạn đúng tình yêu”, hay “Thật ngưỡng mộ những người thế này, dù cho còn trẻ hay đã già, chỉ cần muốn được chiều chuộng sẽ có người chiều chuộng”…

Màu sắc của tiệc sinh nhật được kết hợp hài hòa giữa những tông màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn.

Hiện tại, ngoài bánh kem là chủ đề khiến dân mạng ghen tỵ, nơi tổ chức tiệc sinh nhật của Phạm Băng Băng cũng được bàn tán sôi nổi. Bởi lẽ trước đó Lý Thần từng tuyên bố, anh sẽ “troll” người thương vào đúng dịp sinh nhật của cô, nhưng thực sự tất cả những gì anh làm là trao hạnh phúc đặc biệt thế này: bàn tiệc kiểu Tây ngập trong muôn hình vạn trạng các loại hoa, sắc hồng thướt tha lan tỏa khắp không gian.

Và với bữa tiệc sinh nhật hoành tráng như trên, không ít người hâm mộ tin rằng đám cưới của đôi trai tài gái sắc sẽ còn long trọng và hoành tráng hơn cả Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất