Giải Trí

Hệ lụy từ việc hủy show: Fan Việt 'nổi trận lôi đình' hỗn chiến fan quốc tế trên Instagram của Ariana Grande

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Chỉ ít giờ sau khi Ariana Grande cập nhật trạng thái mới, hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng Việt Nam đã tràn ngập trên Instagram, trong số đó không ít chỉ trích gay gắt đã được gửi tới cô nàng.

Mới đây, nữ ca sĩ Ariana Grande bất ngờ cập nhật trạng thái mới trên Instagram thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, thông qua chú cún khàn giọng trong video đính kèm, nữ ca sĩ sinh năm 1993 gián tiếp tiết lộ nguyên nhân hủy biểu diễn tại TP.HCM vào tối 23/8. Cô đồng thời cho biết, tinh thần của bản thân đã dồi dào trở lại.

Ít giờ sau đó, hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng Việt Nam đã tràn ngập trên bài đăng của giọng ca Side to side. Khác với niềm thích thú của fan quốc tế vì sự đáng yêu của chú cún, tầng tầng lớp lớp chỉ trích gay gắt của fan Việt đã được đăng đàn hàng loạt.

Nhiều fan Việt bày tỏ thái độ phẫn nộ với Ariana.

Rất đông bình luận từ cộng đồng mạng Việt Nam đổ dồn vào bài viết của Ariana.

Chưa dừng lại ở đó, một bộ phận nóng giận đến mức sử dụng ngôn từ nặng nề để “nổi đóa” với Ariana, từ đó diễn ra cuộc hỗn chiến phức tạp giữa fan quốc tế và fan Việt Nam.

Một fan ở Manchester phát biểu: “Tại sao người hâm mộ Việt Nam lại nổi đóa với cô ấy. Cô ấy nói cô ấy bệnh và đã thật tâm xin lỗi rồi. Nếu các bạn là Arianator thật sự các bạn phải động viên cô ấy chứ”. Ý kiến khác đồng tình: “Thật là tức cười, các bạn muốn sao đây, cô ấy bệnh và đã nói không muốn hủy show mà”. 

Sau đó, nhiều bình luận của fan Việt đã phản hồi và nói rõ sự tức giận của mình xuất phát từ việc hủy show bất lịch sự của Ariana. Thêm nữa, cách ngôi sao nhạc pop đăng hình ảnh một chú cún trên bài viết chính thức trong khi thông báo hủy show lại dùng chức năng story phần nào phản ánh sự thiếu tôn trọng đối với khán giả Việt Nam.

Có thể thấy, vấn đề hủy show đột ngột trước giờ biểu diễn 5 tiếng của Ariana Grande đã tạo nên “trận cuồng phong” trong lòng fan Việt. Bởi lẽ, với những lý do như “45 tiếng có mặt tại Việt Nam nhưng không lộ diện”, “thông báo hủy show trên Instagram stories (bài viết sẽ biến mất sau 24 giờ)” hay “đăng ảnh cún sau đúng 1 ngày hủy show”, cộng đồng mạng Việt Nam hoàn toàn cảm thấy bị tổn thương và xem thường.

Dù vậy, ở bất kỳ sự việc nào, dù đúng dù sai, chúng ta cần đặt văn hóa thể hiện lên hàng đầu. Điều đó không chỉ khiến quốc tế có cái nhìn tốt đẹp về cộng đồng Việt mà còn phản ánh thái độ ứng xử đáng tôn trọng của chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất