Giải Trí

Lưu Thi Thi mang giày khắc tên hai vợ chồng, tình tứ tại nước ngoài cùng Ngô Kỳ Long

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau hơn một năm kể từ ngày kết hôn, trong khi người hâm mộ và giới truyền thông ngóng chờ tin vui của cặp đôi thì vợ chồng "Tứ gia" lại tung tăng dạo phố, tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc bên nhau.

Sau thời gian bận rộn tham dự show diễn thời gian quốc tế Chanel tại Paris (Pháp), Lưu Thi Thi đã cùng “người thương” có mặt tại New Zealand trải qua phút giây hẹn hò lãng mạn. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cặp đôi đến đảo quốc thuộc tây nam Thái Bình Dương này.

Đáng chú ý hơn cả, trên đôi giày của nữ diễn viên sinh năm 1987 nổi bật hai chữ cái L và W. Nhiều người tinh ý nhận ra đây chính là chữ cái viết tắt đại diện cho tên họ của cặp đôi. Hơn thế nữ, đôi giày hàng hiệu của mỹ nhân Bộ bộ kinh tâm là phiên bản số lượng giới hạn JOSHUA SANDERS thuộc thương hiệu LV. Cư dân mạng bày tỏ: “Thi Thi thật là có lòng, vừa kính cẩn lại vừa xa hoa để thể hiện yêu đương hạnh phúc.”

New Zealand là điểm đến quen thuộc của cặp đôi kém nhau 17 tuổi.

Đôi giày đắt tiền mà Lưu Thi Thi đang mang ẩn chứa lòng thành tình yêu của cô.

Trước đó, cặp đôi Vi sư sắc sảo cũng hết sức ngọt ngào khi xuất hiện trong đám cưới của một người bạn. Nhờ sự hiện diện của họ mà đám cưới trở thành tâm điểm của giới truyền thông

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nảy sinh tình cảm khi cùng góp mặt trong bộ phim chuyển thể đình đám Bộ bộ kinh tâm, sau nhiều năm tìm hiểu, cặp đôi tiến đến hôn nhau vào ngày 20/3/2016. Đến nay, sau hơn một năm mặn nồng, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ vẫn chưa có kế hoạch sinh con, cả hai đều quan niệm mọi chuyện cứ thuận theo tự nhiên.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất