Giải Trí

Lưu Khải Uy ngoại tình: Bi kịch sau hôn nhân hay chỉ là một màn kịch lớn?

An Nhiên
Chia sẻ

Một số lập luận đã chỉ ra rằng, việc Lưu Khải Uy phản bội Dương Mịch, ngoại tình cùng với Vương Âu thực chất chỉ là một kế hoạch PR mạo hiểm nhưng đã thành công.

Những ngày gần đây, truyền thông Châu Á và người hâm mộ quay cuồng trong scandal ngoại tình chấn động của Lưu Khải UyVương Âu. Với một người chồng nổi tiếng yêu vợ thương con, là một “đại thúc mẫu mực”, scandal này này đã phá tan hình ảnh tốt đẹp từ trước đến nay của tài tử “Thiên kim nữ tặc”.

Tóm tắt lại sự việc, ngày 9/11, hãng truyền thông Phong Hành, cơ quan luôn theo sát và có những thông tin độc quyền về đời sống cá nhân của các sao Hoa ngữ, đã tung một clip tố Lưu Khải Uy trong thời gian quay bộ phim “Mãng hoang ký” tại Tân Cương có quan hệ ngoại tình với bạn diễn nữ Vương Âu, họ đã ở riêng với nhau 4 tiếng đồng hồ vào đúng ngày sinh nhật của Lưu Khải Uy, 15/10.

Lưu Khải Uy ngoại tình với Vương Âu?!

Lưu Khải Uy ngoại tình với Vương Âu?!

Sau khi thông tin ngoại tình lan tràn trên các phương tiện truyền thông, công ty đại diện của Lưu Khải Uy lên tiếng phủ nhận và giải thích họ chỉ vào phòng và khớp kịch bản với nhau. Ngay lập tức chiều 9/11, Phong Hành tung đoạn clip số 2 quay ngày 17/10, cho thấy Lưu Khải Uy tiếp tục vào phòng Vương Âu hơn 2 tiếng. Lần này cả Lưu Khải Uy và Vương Âu đều chính thức lên tiếng phủ nhận và tố cáo Phong Hành bịa chuyện. Vì vậy đến ngày 10/11, đoạn clip thứ 3 được tung ra, đây là những hình ảnh quay vào ngày 18/10. Như vậy Lưu Khải Uy và Vương Âu gặp nhau vào lúc đêm muộn 3 ngày 15, 17, 18/10.

Tuy có những clip với bằng chứng xác thực như vậy, thậm chí Phong Hành còn mời chuyên gia đến phân tích hành vi của Lưu Khải Uy, nhiều người hâm mộ vẫn không tin nam diễn viên phản bội vợ mình.

Những mập mờ trong đoạn video bằng chứng

Trong 3 video mà Phong Hành đã đưa ra cho người hâm mộ, có thể nhận thấy là Lưu Khải Uy đều mặc một bộ quần áo. Điều này làm dấy lên nghi ngờ thực chất 3 video đều được quay trong một ngày nhưng bị cắt riêng lẻ ra. Thời gian hiện trên camera cũng bị làm mờ và không được thể hiện rõ ràng càng khiến suy đoán này trở nên có căn cứ. Đặc biệt là Phong Hành đã từng dính phải một lần bị tố cắt ghép clip khi tung tin Đường Yên - La Tấn hẹn hò. Rõ ràng họ xuất hiện ở những thời điểm cách nhau 3 tháng nhưng hãng tin này vẫn khẳng định chắc nịch họ xuất hiện cùng với nhau.

Ngoài ra, những chi tiết như đèn trong phòng tắt đã được giải thích là do cấu trúc của phòng khách sạn, đó chỉ là gian ngoài, vì trời tối nên đã có người tiện tay tắt giúp. Hay chi tiết Vương Âu mặc quần lót màu đen cũng được chính minh là sai khi ảnh được phóng to hơn.

Lưu Khải Uy chỉ mặc 1 bộ quần áo trong 3 clip được quay trong 3 ngày. Bằng chứng về đèn cũng bị phủ nhận.

Lưu Khải Uy chỉ mặc 1 bộ quần áo trong 3 clip được quay trong 3 ngày. Bằng chứng về đèn cũng bị phủ nhận.

Vương Âu không mặc quần lót, bóng đen là tay nắm cửa. Nữ diễn viên đang mặc một chiếc quần dài màu trắng.

Vương Âu không mặc quần lót, bóng đen là tay nắm cửa. Nữ diễn viên đang mặc một chiếc quần dài màu trắng.

Thêm một tình tiết cũng rất quan trọng khác, ngày 10/11, biên kịch của phim “Mãng hoang ký” đã lên tiếng về đoạn “video ngoại tình của Lưu Khải Uy”. Trong đó cô này chỉ ra một số sai lệch như: Thứ nhất, cô là biên kịch chứ không phải trợ lý. Thứ 2, cô khẳng định lại lời của Lưu Khải Uy rằng đoàn làm phim thường xuyên bàn bạc lại kịch bản với nhau đến tận đêm khuya. Đồng thời, cô này cũng cho biết, trong video chỉ có hình ảnh cô ra khỏi phòng của Lưu Khải Uy mà không có hình ảnh cô trở vào, chứng tỏ đoạn video này đã bị cắt ghép. Ngoại trừ biên kịch, còn có khá nhiều người từ trợ lý, diễn viên phụ đến các nhân viên cũng ra vào căn phòng đó nhưng đều bị xóa đi để người hâm mộ hiểu nhầm rằng chỉ có hai diễn viên ở lại với nhau.

Biên kịch lên tiếng giải oan cho Lưu Khải Uy, chứng minh Phong Hành đã dàn dựng đoạn video.

Biên kịch lên tiếng giải oan cho Lưu Khải Uy, chứng minh Phong Hành đã dàn dựng đoạn video.

Những lập luận trên đã khiến người hâm mộ vốn đang hoang mang vì scandal lớn của thần tượng cảm thấy yên tâm hơn. Mặc dù điều này khiến cho các đối tượng chính phải chịu ảnh hưởng. Nhưng những người ủng hộ Dương Mịch - Lưu Khải Uy, cặp đôi dính tin đồn ly hôn như cơm bữa, cảm thấy có lẽ sự việc ngày càng sáng sủa hơn.

Dương Mịch đã nhiều lần dùng chiêu trò này?!

Dương Mịch là một trong những sao nữ có lượng người anti đông đảo nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Mặc dù vô cùng xinh đẹp, tài năng, thành công, cô vẫn thường xuyên nhận chỉ trích từ những người luôn không vừa mắt với mình. Lý do cho việc này là vì Dương Mịch không làm tròn trách nhiệm của người mẹ khi thường xuyên vắng nhà để con cho ông bà nội chăm sóc và đặc biệt là bởi vì công chúng nghi ngờ Dương Mịch dùng những scandal ly hôn, ngoại tình để làm nóng tên tuổi của mình.

Nếu để ý, mặc dù là sao nữ đã có gia đình nhưng Dương Mịch lại thường xuyên vấp phải các tin đồn với đồng nghiệp nam đóng chung. Khi đóng “Cổ kiếm kỳ đàm”“Phanh nhiên tinh động” cùng Lý Dịch Phong, cả hai vướng phải tin đồn hẹn hò khi họ hôn nhau say đắm, cười đùa dù không phải trong cảnh quay. Sau đó, Dương Mịch cũng đe dọa sẽ kiện các báo đã tung tin đồn thất thiệt nhưng sự việc không đi đến đâu.

Dương Mịch "thả thính" Lý Dịch Phong gây nên tin đồn ngoại tình, ly hôn.

Dương Mịch “thả thính” Lý Dịch Phong gây nên tin đồn ngoại tình, ly hôn.

Sau đó, trong thời gian tham gia đóng “Nhân chứng mù”, cô gặp phải scandal vô cùng lớn. Ngày 12/5/2016, video với tên gọi “Dương Mịch bị chuốc say và bị cưỡng dâm” lan tràn trên mạng xã hội. Hàng loạt đầu báo lớn đưa tin về sự kiện này. Dương Mịch đã một mình đi đến sở cảnh sát để tố cáo trước sự đưa tin của rất nhiều hãng tin truyền thông. Tất nhiên, tên tuổi của Dương Mịch thời điểm đó lại một lần nữa được làm nóng lên.

duong-mich4

Dương Mịch đi kiện có hàng trăm ký giả và báo chí đi theo.

duong-mich-2

Cô xuất hiện làm tắc nghẽn cả một con đường.

Ngoài ra, vây quanh Dương Mịch và Lưu Khải Uy có rất nhiều tin đồn về cuộc sống riêng tư của 2 người. Thỉnh thoảng sẽ có những tin tức về việc họ lâu ngày không gặp nhau dẫn đến ly hôn, Dương Mịch không hòa hợp với bố mẹ chồng dẫn đến ly dị, Lưu Khải Uy trách móc vợ không quan tâm chồng con dẫn đến ly thân… Dư luận cho rằng, Dương Mịch đang dùng chính cuộc sống hôn nhân của mình để làm miếng mồi chi phối truyền thông. Mỗi lần có tin đồn, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và dọa sẽ kiện những người đưa tin. Tuy nhiên, việc làm dễ nhất là quan tâm và thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, chăm lo cho cô con gái Tiểu Gạo Nếp 2 tuổi, để tin đồn tự lắng xuống thì họ lại không làm được. Và mỗi lần có tin đồn như vậy, tên tuổi của hai vợ chồng lại nóng bỏng hơn bao giờ hết. Vậy đây có phải là một nước cờ mạo hiểm tiếp theo của Dương Mịch, Lưu Khải Uy?

Cặp đôi ly hôn như "cơm bữa".

Cặp đôi ly hôn như “cơm bữa”.

Thái độ của Lưu Khải Uy và Vương Âu

Sau khi những hình ảnh “khớp kịch bản trong 4 giờ” được hé lộ, thái độ của Lưu Khải Uy và Vương Âu khá bình thản. Thậm chí họ còn bỡn cợt và cười nhạo Phong Hành cũng như anti. Lưu Khải Uy viết: “Vừa mới trở về từ phim trường, nơi đó tín hiệu yếu quá. Khi nhìn thấy những việc vô căn cứ thật là buồn cười, phân tích đồn đoán thì nhiều nhưng mà xin lỗi đó đều không phải là sự thật. Đã khiến những người quan tâm nhọc lòng rồi, không ngờ lại gây nên sự hiểu lầm như thế này. Chỉ có thể nói sau này khi đọc kịch bản dù có quan trọng mấy cũng không thể nói vào buổi tối, không được nói trong phòng riêng nữa, xin rút kinh nghiệm, cảm ơn đã nhắc nhở.”

Còn Vương Âu cũng tỏ ra “hài hước”: “Còn có thể vui đùa vui vẻ không (hình 3 chú chó lè lưỡi).”

Hai đương sự thản nhiên nói móc anti và Phong Hành dù đang lúc nước sôi lửa bỏng.

Hai đương sự thản nhiên nói móc anti và Phong Hành dù đang lúc nước sôi lửa bỏng.

Rõ ràng với một scandal ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc gia đình, danh dự, uy tìn và sự nghiệp, cả hai người đang dùng một thái độ bỡn cợt không đúng. Phản ứng bình thường là họ nên nghiêm túc giải thích sự việc, đưa ra dẫn chứng rõ ràng để người hâm mộ yên tâm. Nếu giải thích rằng, thực ra đây là sự sắp đặt trước mà cả hai, hoặc có cả Dương Mịch, đã ngầm thỏa thuận với nhau, nên họ không cảm thấy sợ hãi thì sự việc có lẽ sẽ dễ hiểu hơn.

Tất cả chỉ là một màn kịch được sắp đặt

Sau 4 ngày xảy ra scandal, có thể tổng kết lại tình trạng hiện tại như sau: Dương Mịch là người được lợi nhiều nhất. Cô trở thành người vợ tảo tần đáng được thương cảm. Hành động ủng hộ, tin tưởng chồng càng khiến hình ảnh của Dương Mịch đẹp hơn trong mắt công chúng. So với những lời chửi rủa trước kia, hiện nay Dương Mịch đã biến thành người phụ nữ nhẫn nhịn vì hạnh phúc gia đình.

Dương Mịch với nét mặt đượm buồn, luôn ủng hộ chồng đã trở thành người vợ hiền mẹ tốt.

Dương Mịch với nét mặt đượm buồn, luôn ủng hộ chồng đã trở thành người vợ hiền mẹ tốt.

Lưu Khải Uy vẫn chưa rõ có ngoại tình hay không, anh một mực kêu oan và những bằng chứng mà Phong Hành đưa ra chưa đủ để khép anh vào tội phản bội vợ con. Sau một quãng thời gian dài nhạt nhòa với các tác phẩm không để lại dấu ấn, anh đã một lần nữa được nhắc nhớ trong lòng công chúng.

Vương Âu đã nhanh chóng leo lên số 1 bảng xếp hạng chỉ số truyền thông. Vương Âu mới chỉ nổi lên sau một vai phụ trong “Kẻ ngụy trang”, cô vẫn chỉ là diễn viên hạng B, lại ở bên mảng chính kịch ít người quan tâm tới, nay bỗng nổi như cồn. Ngày hôm nay Vương Âu cũng thẳng thắn trả lời báo chí rằng mình không đánh cắp hạnh phúc của ai cả. Nếu như việc ngoại tình không được chứng minh, cô chính là người bị hại trong sự việc.

Vương Âu leo lên đứng thứ 1, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng trong Top chỉ số truyền thông.

Vương Âu leo lên đứng thứ 1, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng trong Top chỉ số truyền thông.

Bộ phim “Mãng hoang ký” là tác phẩm được nhắc đến rất nhiều trong các bài báo về scandal này với chức năng là bối cảnh. Thêm vào đó, tác phẩm “Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa” do Dương Mịch đóng chính cũng nhanh chóng công khai lịch chiếu vào tháng 1/2017, bản trailer của phim cũng không biết vì sao bị rò rỉ ra ngoài càng tăng thêm sự tò mò của khán giả.

"Mãng hoang ký" từ bộ phim chẳng ai quan tâm đã khởi quay lúc nào giờ ai cũng nhớ tên. "Tam sinh tam thế" cũng tranh thủ quảng cáo.

“Mãng hoang ký” từ bộ phim chẳng ai quan tâm đã khởi quay lúc nào giờ ai cũng nhớ tên. “Tam sinh tam thế” cũng tranh thủ quảng cáo.

Có lẽ, trong thời gian sắp tới, sẽ có thêm nhiều chứng cứ khác chứng minh sự trong sạch của Lưu Khải Uy và Vương Âu. Người hâm mộ sẽ càng yêu mến thần tượng của họ hơn sau mỗi lần sóng gió. Đây sẽ là kết thúc hạnh phúc nhất cho tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất