Giải Trí

Lưu Khải Uy đến thăm Dương Mịch, lại phủ nhận tin đổ vỡ gia đình

Minh Minh
Chia sẻ

Sau những đồn đoán về việc ly hôn bí mật, mới đây phóng viên chia sẻ ảnh Khải Uy đến thăm bà xã ở phim trường. Cùng với đó, trong sự kiện tại Thượng Hải, anh cũng tiết lộ việc sẽ chăm chút cho gia đình.

Gần đây, báo chí liên tục đưa tin Dương MịchLưu Khải Uy ly hôn sau khi tài tử họ Lưu phát hiện vợ lén quan hệ với Lý Dịch Phong trên phim trường Phong nhiên tinh động. Vụ việc này được đăng tải nhiều đến mức cả hai nhân vật chính phải lên tiếng khẳng định chỉ là tin đồn, hôn nhân vẫn hạnh phúc. Nhưng truyền thông lại tin rằng, “không có lửa làm sao có khói”.

resize_duongmich3

resize_duongmich1

Lưu Khải Uy thăm vợ ở phim trường.

Lưu Khải Uy thăm vợ ở phim trường.

Mới nhất khi về thăm con gái, Dương Mịch chỉ lưu lại nhà 6 tiếng trước khi ra về. Cô và chồng cũng không có bất kỳ cử chỉ tình cảm nào khi đi cùng nhau ở sân bay.

Giữa tin đồn, clip Lưu Khải Uy thăm vợ trên phim trường Người phiên dịch được đăng tải trên mạng cách đây một ngày. Trong đoạn video, có thể thấy, Khải Uy mỉm cười và hàn huyên tình cảm với vợ. Theo tiết lộ, dù bận rộn, anh vẫn cố gắng thu xếp đến thăm bà xã.

Cùng lúc, trong sự kiện họp báo ngày 8/6 tại Thượng Hải, Lưu Khải Uy khẳng định sẽ dành thời gian nhiều cho gia đình hơn.

Tôi từng tập trung quá nhiều vào công việc. Nhưng giờ, tôi nghĩ khác rồi, cần phải chăm lo cho cả con gái và gia đình. Tôi cần cân bằng cuộc sống”, anh nói.

Tài tử cho biết thêm, bản thân và Dương Mịch sẽ dành thời gian bên nhau nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất