Giải Trí

Lương Thế Thành và Thuý Diễm làm lễ đính hôn sau 2 năm yêu nhau

Chia sẻ

Cặp đôi Lương Thế Thành và Thuý Diễm bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi trước thông tin sẽ cưới nhau vào năm 2016.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Lương Thế Thành vừa đăng tải hình ảnh đang trên đường đến buổi lễ đính hôn với Thuý Diễm. Trong ảnh, nam diễn viên diện bộ vest lịch lãm, ngồi trên xe ô tô và tay cầm bó hoa cưới cùng dòng chia sẻ “Tôi đi lên nhà ẻm đây. Một ngày ý nghĩa nhất trong đời. Kekeke” đã khiến mọi người rất bất ngờ và cảm thấy vui mừng cho cặp đôi diễn viên trẻ.

Hình ảnh mới nhất về thông tin đám hỏi của Lương Thế Thành và Thuý Diễm

Một “cơn mưa” lời chúc mừng gửi đến cặp đôi diễn viên.

Dù công khai chuyện sẽ kết hôn vào năm 2016 nhưng Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn bí mật ngày vui của mình với người hâm mộ. Chính vì thế, thông tin cặp đôi này làm lễ ăn hỏi vào ngày hôm nay (2/10) được giấu kín. Chỉ đến khi Lương Thế Thành và một người bạn thân của cả hai tiết lộ trên facebook thì mọi người mới được biết.

Capture

Một người bạn của Thuý Diễm cũng chia sẻ hình ảnh của cô trong tà áo dài truyền thống.

1443755008-luongthethanh-eva2

Trên trang cá nhân của người bạn này, những hình ảnh chuẩn bị cho lễ đính hôn đã được cô liên tục được chia sẻ. Trong đó có ghi “Lễ đính hôn Thúy Diễm - Thế Thành” và ngày tổ chức là 2/10/2015. Có thể thấy không gian của phòng tổ chức lễ đính hôn được trang trí bằng tông màu phấn hồng với rất nhiều hoa cẩm tú cầu.

the-thanh1

the-thanh7

the-thanh2 (1)

the-thanh3

the-thanh8

the-thanh6

Lương Thế Thành và Thúy Diễm quen nhau khi đóng chung phim Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng 9. Thúy Diễm từng tiết lộ cặp đôi nảy sinh tình cảm khi tham gia phim Ranh giới tình năm 2013 và Thúy Diễm đã tỏ tình trước khi say rượu.

1442629252-luongthethanh

Được biết, trước đó, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã đăng kí kết hôn nhưng cả hai cũng không chia sẻ nhiều với truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất