Giải Trí

Luôn giữ hình ảnh sạch - đẹp, cũng có lúc Á hậu Huyền My 'liêu xiêu' trước scandal

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Không ít lần Á hậu Huyền My vướng vào thị phi, ảnh hưởng không hề nhỏ tới hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Trở thành Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn là một trong những mỹ nhân Việt giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Đặc biệt, tháng 10 tới đây, cô còn đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Miss Grand International 2017.

Với những gì đã nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, Huyền My được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện và mang về vinh quang cho nước nhà tại cuộc thi.

Á hậu Huyền My.

Tuy nhiên, mới đây, người đẹp sinh năm 1995 lại bất ngờ bị tố “mồi chài” người yêu của bạn thân. Về phía Huyền My, cô chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì trước ồn ào này nhưng rõ ràng, sự việc đã ảnh hưởng không hề nhỏ tới hình ảnh đẹp cô xây dựng bấy lâu nay.

Song, nếu lật lại chặng đường gần 3 năm qua, Á hậu Huyền My cũng không ít lần vướng vào scandal gây xôn xao dư luận.

Mặc đồ gợi cảm, diễn quán bar trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu bởi nhan sắc xinh đẹp, trong sáng và thông minh. Tuy nhiên, trước thềm Chung kết, Huyền My bất ngờ bị tung loạt ảnh mặc mát mẻ đang diễn trong quán bar gây xôn xao dư luận.

Ở thời điểm đó, đại diện của Huyền My nhanh chóng khẳng định hình ảnh nhạy cảm đó không phải là người đẹp.

Hình ảnh được cho là Huyền My mặc nhạy cảm diễn quán bar. Tuy nhiên, quản lý của cô khẳng định đó không phải là Huyền My.

Ngoài ra, một số hình ảnh mặc mát mẻ của Huyền My cũng bị tung trên mạng xã hội.

Lộ ảnh tình cảm với bạn trai

Sau scandal lộ ảnh diễn quán bar, Huyền My đăng quang Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô không ngừng xây dựng hình ảnh đẹp, gây thiện cảm khi liên tục tham gia các hoạt động từ thiện

Nhưng chỉ ít tháng sau, Huyền My lại gặp phải scandal lộ ảnh thân mật với bạn trai. Được biết, người yêu khi đó của cô tên là Thế Anh (Andy Ku), một du học sinh tại Mỹ. Anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai, có thành tích học tập tốt và là con một nữ doanh nhân có tiếng ở Hà Nội.

Hình ảnh thân mật giữa Huyền My và bạn trai Andy Ku.

Làm lỡ cả chuyến bay 30 phút

Huyền My từng bị tố vì mải selfie chụp ảnh trong phòng chờ mà trễ chuyến bay đến 30 phút khi đáp chuyến bay ra Hà Nội để có mặt trong một sự kiện do cô làm đại sứ thương hiệu. Sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến trái chiều nhưng đa phần mọi người đều cho rằng Huyền My bị hại. Bởi trên thực tế, không có chuyến bay nào trễ 30 phút chỉ để đợi một hành khách.

Bà Lan Phương - mẹ của Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi khẳng định không có chuyện trễ giờ bay.

Á hậu bị tố vì mải chụp ảnh selfie mà làm lỡ chuyến bay 30 phút.

Về phía mình, nàng Á hậu cũng lên tiếng trên trang cá nhân: “Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mỗi người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn… khác nhau.

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần. Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ”.

Đá xoáy Kỳ Duyên vì scandal đi muộn

Trong cuộc họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên gây tranh cãi vì đến sự kiện trễ do tắc đường, trời mưa thì Huyền My lại đến rất sớm.

Chưa dừng lại ở đó, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm mình luôn đi sự kiện đúng giờ: “Bố mẹ luôn nhắc nhở rằng khi giao tiếp, khi làm việc phải luôn đúng giờ, khi nói chuyện phải nhìn vào mắt người đối diện, bắt tay thì phải như thế nào“.

Nhanh chóng, cư dân mạng cho rằng Huyền My đang “đá xoáy” Kỳ Duyên đổ lỗi do hoàn cảnh.

Huyền My liệu có “đá xoáy” Kỳ Duyên đi muộn?!

Bị tố đứng đằng sau scandal hút thuốc của Kỳ Duyên

Huyền My, Kỳ Duyên - hai cái tên luôn bị công chúng mang ra bàn tán và so sánh. Có lẽ vì thế mà không ít lần Hoa hậu Kỳ Duyên vướng vào scandal thì Huyền My ngay lập tức bị đồn đứng đằng sau hay “đá xoáy” trước truyền thông.

Huyền My cho biết quá bận với công việc, không có thời gian “chơi xấu” người khác.

Khi Kỳ Duyên bị dư luận chỉ trích gay gắt về hình ảnh hồn nhiên hút thuốc thì Huyền My cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Một vài người cho rằng nàng Á hậu chính là “thủ phạm” đứng đằng sau.

Trước những lời “ném đá” vô lý, Huyền My không thể im lặng, cô quyết định lên tiếng trên Facebook cá nhân: “Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha“.

Mặc đồ nhái

Có mặt trong một sự kiện ở Hà Nội, Á hậu Huyền My gây chú ý với bộ váy ren trắng bó sát, khéo léo khoe đường cong cơ thể. Tuy nhiên, cô lại bị NTK Chung Thanh Phong tố mặc đồ nhái của mình: “Huyền My rất đẹp, nhưng mong ai thiết kế trang phục này nên có tâm một chút. Các bạn có thể nhái kiểu dáng nhưng không thể đạo được chất liệu, kỹ thuật và họa tiết“.

Ngay lập tức, người đẹp đã lên tiếng đính chính và khẳng định mình không hề biết rằng đã sử dụng đồ nhái.

Trước buổi chiều hôm đi sự kiện, tôi có đi chụp ảnh cho một nhãn hàng. Sau khi thực hiện bộ ảnh, họ có nhã ý tặng cho tôi một vài bộ trang phục trong đó có bộ vừa bị tố cáo là 'nhái'. Vì sự kiện ra mắt phim diễn ra ngay sau đó nên My đã mặc luôn một trong những bộ này.

Tôi thường theo dõi thời trang nước ngoài, nên nếu những món đồ đó copy hàng hiệu thì tôi sẽ nhận ra ngay, còn NTK trong nước thì khó để phát hiện hơn. Sau khi sự việc diễn ra, tôi có nói chuyện với NTK Chung Thanh Phong. Anh Phong có nói rằng viết thế không phải trách móc tôi, mà muốn 'tố' nhãn hàng đã nhái đồ mình. Vì tôi sử dụng đồ đó nên anh Phong đã đưa hình ảnh lên làm ảnh minh hoạ so sánh. Từ trước đến nay mối quan hệ của hai anh em đều rất tốt đẹp” - Huyền My nói.

Chiếc váy gây tranh cãi cho rằng Huyền My mặc đồ nhái.

Bị tố để mẹ xách đồ

Trong một lần tới Myanmar, Huyền My lại bị tố để mẹ xách đồ cho mình, còn bản thân lại “sang chảnh” xách túi hàng hiệu bước đi trước sự chào đón của người hâm mộ.

Trước những dấu hỏi lớn của dư luận, mẹ Huyền My lên tiếng đính chính cho con gái. Theo đó, khi hạ cánh xuống sân bay ở Myanmar, con gái chủ động kéo phụ mẹ vali song vừa bước qua cổng đón, người phiên dịch nhận ra Huyền My nên đã cầm giúp vali đi trước. Sau đó, người này mới xách phụ vali cho mẹ của Huyền My.

Huyền My bị ném đá vì để mẹ xách đồ.

Nhưng thực tế, người phiên dịch viên cầm vali giúp Huyền My.

Và sau đó, mẹ Á hậu cũng được cầm giúp vali.

Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay sau buổi họp báo công bố cuộc thi Miss Grand International 2017, đại diện nhan sắc Việt Nam - Á hậu Huyền My lại vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt tròn trịa và hơi sưng.

Tuy nhiên, Á hậu Hoa hậu Việt Nam phủ nhận thông tin này. Riêng về bức ảnh gương mặt hơi sưng thì Huyền My cho rằng do góc chụp và flash nên nhìn cô không được tự nhiên.

Những ngày này, tôi đang nỗ lực không ngừng nghỉ để chuẩn bị tốt cho cuộc thi Miss Grand International 2017 vào tháng 10. Ngoài việc trau dồi kiến thức, khả năng giao tiếp tiếng Anh, tôi còn miệt mài tập gym, giảm cân theo chế độ ăn uống khắt khe của huấn luyện viên. Đặc biệt, chỉ sau 3 ngày tập luyện, tôi đã giảm được 3 kg…” - Huyền My chia sẻ

Bức ảnh so sánh gương mặt Huyền My tương đối khác nhau hai góc máy và nhiều người cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất