Giải Trí

Lục Tiểu Linh Đồng múa gậy sung ở tuổi U60

Chia sẻ

Nam diễn viên huyền thoại với vai Tôn Ngộ Không tự tin biểu diễn màn múa gậy như thời 30 năm trước.

Ngày 21/10, Lục Tiểu Linh Đồng xuất hiện tại tỉnh An Huy giao lưu với học sinh tiểu học địa phương. Trên sân khấu, nghệ sĩ 56 tuổi cầm gậy Như Ý múa võ thuần thục. Nhiều em thiếu nhi hết sức phấn khích khi được gặp gỡ Tôn Ngộ Không ngoài đời thực.

Lục Tiểu Linh Đồng múa gậy Như Ý.

Lục Tiểu Linh Đồng múa gậy Như Ý.

Ở tuổi U60, ông vẫn sung mãn.

Ở tuổi U60, ông vẫn sung mãn.

Tây du ký bản năm 1986 đến giờ vẫn là kinh điển trong làng nghệ thuật.Phim được chiếu lại khoảng 3.000 lần đến thời điểm này. Nhân vật Tôn Ngộ Không do Lục Tiểu Linh Đồng đóng được coi là kinh điển trong mọi phiên bản.

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ 30 năm qua, ông quá quen thuộc với hình ảnh Tôn Ngộ Không. Ngay cả vợ con cũng trằn trọc vì sao ông mãi đau đáu về nhân vật này. 

Nam diễn viên 56 tuổi chia sẻ: “Cuộc sống của tôi gắn liền với Mỹ hầu vương. Gia đình tôi cũng nhiều đời làm về văn hóa Mỹ hầu. Mặc dù tuổi tác không còn như xưa, sức khỏe giảm sút nhưng chỉ cần nhìn thấy thế hệ sau vẫn còn quý mến, biết đến mình là tôi hạnh phúc rồi”.

luctieulinhdong2 (Copy)

Lục Tiểu Linh Đồng giao lưu với các em thiếu nhi.

Lục Tiểu Linh Đồng giao lưu với các em thiếu nhi.

Thực tế, không chỉ Lục Tiểu Linh Đồng mà ba vị Đường Tăng trong phim - Trì Trọng Thụy, Từ Thiếu Hoa, Uông Việt cũng bị lậm vai. Cả ba hiện giờ đều cạo đầu, xuất gia tại nhà, một lòng hướng Phật. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất