Giải Trí

Lòng tốt vẫn còn, Khánh My 'hú hồn' suýt mất túi hàng hiệu và đồng hồ kim cương gần 1 tỷ

Hương Ngân
Chia sẻ

Á quân Bước nhảy Hoàn vũ mùa 7 mừng rỡ khi nhận lại chiếc túi xách cùng nhiều giấy tờ quan trong để quên ở quán cà phê.

Cách đây ít giờ, người đẹp Khánh My không giấu nổi niềm vui, xúc động vì nhận lại được túi xách đắt tiền, cùng nhiều giấy tờ quan trọng và chiếc đồng hồ kim cương gần 1 tỷ đồng khi để quên ở một quán cà phê.

Người đẹp Khánh My.

Người đẹp Khánh My.

Theo chia sẻ của Khánh My, do mải bàn công việc với ê-kíp đoàn phim Tình xuyên biên giới nên đến khi ra về cô để quên luôn cả chiếc túi xách hàng hiệu ở quán. Bên trong túi có nhiều giấy tờ quan trọng như 2 bằng lái xe, 1 hộ chiếu, 4 thẻ tín dụng, một số tiền mặt và chiếc đồng hồ Cartier kim cương gần 1 tỷ đồng.

Sau khi tìm mọi cách từ liên lạc với quản lý đến tới tận quán để vào tìm nhưng vẫn không thấy. Tưởng chừng như vô vọng thì điều kỳ diệu đã xảy ra, Khánh My bất ngờ nhận được thông báo từ quản lý quán là đang giữ chiếc túi xách cho người đẹp. 

Chiếc túi xách mất hụt của Khánh My.

Chiếc túi xách suýt mất của Khánh My.

Cảm ơn các bạn nhân viên của quán, các bạn không chỉ trả lại cho tôi một chiếc túi xách mà còn giúp tôi giữ vững niềm tin vào người tốt, việc tốt, thế giới tốt đẹp vẫn hiện hữu quanh ta.

Bởi vậy, sau ngày hôm nay ai nói người tử tế sắp “tuyệt chủng” là tôi sẽ quyết tâm sống chết để bảo vệ quan điểm. Không cần biết cuộc sống này ra sau con người sống thế nào? Hãy cứ sống thật tốt rồi những điều tốt đẹp sẽ đến với mình thôi. Bản thân tôi không nghĩ mình lại có thể may mắn gặp người tốt đến vậy.” - Khánh My mừng rỡ viết.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Khánh My:

Bạn có tin vào điều kỳ diệu không?

Nghe chuyện tôi để quên túi xách, được nhân viên giữ giúp trả lại với toàn bộ vật dụng giá trị ở bên trong, bạn bè ai cũng nói: “Khánh My thật may mắn”, mình lại nghĩ “Đây không phải là chuyện may rủi mà vì cuộc đời vẫn còn có nhiều người tốt”.

Tối 14/6, tôi có hẹn với đạo diễn và ê-kíp làm phim Tình xuyên biên giới ở một quán cafe. Lâu ngày gặp lại, thêm hăng say bàn về các hoạt động chuẩn bị ra mắt phim và 1 số dự án mới sắp tới mà quên mất cả thời gian, đến khi nhìn lại đã trễ… và quán chuẩn bị đóng cửa (lúc đó gần 11 giờ đêm) tôi vội vàng đi về quên mất cả chiếc túi xách đựng nhiều giấy tờ quan trọng như: 2 bằng lái xe, 1 hộ chiếu, 4 thẻ tín dụng, một số tiền mặt và đặc biệt là chiếc đồng hồ Cartier không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn rất ý nghĩa đối với tôi.

Sau đó tôi phải đưa đạo Diễn và trợ lý về nhà.., vẫn còn mải bàn về công việc mà cũng chưa phát hiện ra để quên chiếc túi. Sau khi đưa mọi nguời về xong tôi mới chợt phát hiện ra… Trời! Cái túi của mình đâu rồi?

Tôi lên mạng search gấp số điện thoại quản lý của quán và cố gọi cầu may thì gặp được anh quản lý nhờ tìm giúp. Nhưng lúc đó đã nữa đêm, không còn ai ở quán. Chỉ còn chú bảo vệ, cố xin vào chỗ bàn tôi ngồi để tìm nhưng không gặp. Anh quản lý có hứa sẽ cố gắng hỏi nhân viên vào sáng hôm sau. Nhưng nói thật, tôi không dám tin là mình tìm lại được chiếc túi, nhất là trong thời buổi ra đường sơ hở là dễ gặp họa thất thoát tài sản.

Sáng tôi đã dậy thật sớm cố gọi nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Tôi lo lắm và phần nữa trong túi có quá nhiều giấy tờ quan trọng.

Nhưng sau đó vài giờ điều kỳ diệu đã xảy ra, Tôi đã gọi lại quản lý của quán và nói đang giữ cho tôi chiếc túi xách, với toàn bộ vật dụng bên trong. Tôi đã có một thoáng bối rối, xúc động.

Cảm ơn các bạn nhân viên của quán, các bạn không chỉ trả lại cho tôi một chiếc túi xách mà còn giúp tôi giữ vững niềm tin vào người tốt, việc tốt, thế giới tốt đẹp vẫn hiện hữu quanh ta.

Bởi vậy, sau ngày hôm nay ai nói người tử tế sắp “tuyệt chủng” là tôi sẽ quyết tâm sống chết để bảo vệ quan điểm.

Bởi vậy không cần biết cuộc sống này ra sau con người sống thế nào? Hãy cứ sống thật tốt rồi những điều tốt đẹp sẽ đến với mình thôi.

1 lần nữa gửi lời cảm ơn rất nhiều đến các bạn nhân viên và bạn quản lý của quán!

What a nice day!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất