Giải Trí

Loạt thần tượng Hàn chứng minh vẻ đẹp 'sang chảnh' ngày càng lên ngôi ở Kpop

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Vẻ đẹp "sang chảnh", kiêu kỳ của Doyeon, Jennie, Krystal, Jiyeon hay Hani chính là "vũ khí" lợi hại để họ đốn tim người hâm mộ.

Nếu không phải là fan K-pop thì chắc hẳn bạn cũng sẽ phải thừa nhận rằng những thành viên trong các nhóm nhạc nữ nổi tiếng như Yoona, Irene, Jisoo hay Tzuyu quá đẹp. Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, mong manh tựa “nữ thần” khiến công chúng phải đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó cũng được xem là tiêu chuẩn cho nét đẹp ở Hàn Quốc trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, hiện nay, nhiều thần tượng sở hữu nét đẹp lạ, có phần khác biệt vượt ra ngoài cái đẹp điển hình ở xứ sở kim chi. Với vẻ đẹp sang chảnh, cá tính, Doyeon, Jennie hay Krytal có phần “lấn lướt”, làm “lu mờ” nhan sắc các thành viên còn lại trong nhóm.

Thần thái tự tin và sức hút khó cưỡng của các “girl crush” này khiến fan “mê mệt” mỗi lần họ xuất hiện. “Khí chất ngời ngời” là những gì diễn tả đúng nhất về loạt thần tượng này.

Doyeon

Doyeon tên thật là Kim Doyeon. Sinh năm 1999. Hiện nay, cô nàng là thành viên nhóm nhạc Weki Meki - thuộc công ty quản lý Fantagio Entertaiment.

Nữ thần tượng 17 tuổi là một trong những tân binh nổi bật nhất của K-pop thời gian gần đây. Trước đó, Doyeon ra mắt cùng I.O.I sau khi trở thành 1 trong 11 cái tên được xướng lên trong đêm chung kết Produce 101 mùa đầu tiên.

Khi còn tham gia Produce 101, bóng hồng nhà Fantagio đã nổi tiếng với vẻ đẹp “sang chảnh” của mình. Không những thế, cô nàng được nhiều người nhận xét giống “mợ chảnh” Jun Ji Hyun.

Cựu thành viên I.O.I sở hữu nét đẹp lạ với môi rộng, khóe miệng cong cùng đôi mắt hút hồn. Vẻ đẹp cá tính của Doyeon khác biệt hoàn toàn với những thần tượng đáng yêu của K-pop.

Gương mặt đẹp cùng chiều cao 1, 72 m, nữ ca sĩ khá đắt show chụp ảnh từ khi mới debut cùng I.O.I. Hình ảnh “gà nhà” Fantagio xuất hiện dày đặc trên các quảng cáo, tạp chí danh tiếng của Hàn Quốc. Mới đây, Doyeon là người trẻ tuổi nhất trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Cosmopoitan. Dù chỉ là tân binh, cô nàng vẫn chứng tỏ sức hút “không cưỡng lại được” của mình đối với công chúng, xứng đáng là ngôi sao mới mạnh nhất K-pop ở thời điểm hiện tại.

Nhiều người nhận xét rằng khí chất của cô nàng hợp với vai trò người mẫu, diễn viên hơn là ca sĩ. Và Doyeon đã quá phí phạm nhan sắc “trời ban” của mình.

Xinh đẹp, tài năng, “tiểu Jun Ji Hyun” hứa hẹn là cái tên bùng nổ trong tương lai của làng giải trí xứ củ sâm.

Jennie

Jennie ra mắt năm 2016 trong nhóm nhạc đình đám BlackPink. Theo đó, cô nàng đảm nhận vai trò rap chính và hát phụ của nhóm.

Jennie có khuôn mặt thon gọn, đường nét sắc sảo. Vẻ đẹp lạ, sang chảnh của cô nàng được công chúng chú ý ngay từ khi mới debut. Chính vì vậy, chỉ sau 4 tháng ra mắt, Jennie cùng Lisa (thành viên trong nhóm) góp mặt trên bảng xếp hạng Gương mặt đẹp nhất thế giới trong ngành giải trí năm 2016 (Jennie xếp thứ 22).

“Mỹ nữ” nhà YG khá đắt show tham gia các sự kiện thời trang lớn tại Hàn Quốc nhờ gu ăn mặc cực chất của mình. Cô có biệt danh là “Gucci sống” vì thường xuyên diện những bộ cánh của hãng thời trang danh tiếng này. Không những vậy, nữ thần tượng sinh năm 1996 còn bị các cô nàng trong nhóm “bóc mẻ” luôn được stylist đầu tư trang phục đẹp hơn vì là fashionista của nhóm.

Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Jennie còn sở hữu đôi mắt thuộc hàng cực phẩm của Kpop. Khó ai có thể làm ngơ trước sức hút vô cùng mãnh liệt bởi đôi mắt vô cùng có hồn này khi bất ngờ chạm phải. Nữ ca sĩ dường như đẹp ở mọi góc chụp với gương mặt không góc chết.

Chỉ mới hơn 1 năm ra mắt, Jennie cùng BlackPink đã chứng minh tài năng, sắc đẹp “không phải dạng vừa đâu”của mình. Xứng đáng là “tân binh khủng long” của K-pop. Không chỉ vậy, cô ca sĩ 21 tuổi ngày càng xinh đẹp, cuốn hút hơn, khẳng định vị trí “girl crush số 1” trong nền âm nhạc Hàn Quốc.

Krystal

Krystal được biết đến với vai trò thành viên nhóm nhạc F(x) thuộc nhà SM Entertaiment và là em gái của Jessica - cựu thành viên SNSD. Cô nàng sinh năm 1994, là người Mỹ gốc Hàn. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là diễn viên.

Ngay khi vừa mới ra mắt, nữ thần tượng 23 tuổi đã thu hút sự chú ý của truyền thông bởi “sự lạnh lùng ở mọi góc độ”. Mặc dù đây là điểm khiến cô thường xuyên bị cư dân mạng chỉ trích nhưng không thể phủ nhận đó mới là nét đặc biệt làm nên một Krystal “độc nhất” trong làng giải trí Hàn Quốc.

Sở hữu khuôn mặt và cả khí chất “lạnh lùng”, Krystal luôn toát lên sự “sang chảnh” khi xuất hiện ở bất kỳ đâu. Tuy được so sánh có nét đẹp giống Yoona và Yuri của SNSD hơn cả chị ruột mình nhưng sự “lạnh lùng” là điểm nổi bật ở Krystal mà khó ai có được.

Với nét đẹp tự nhiên “không tỳ vết” luôn nổi bật và thu hút mọi ống kính, cô trở thành cái tên hút các hợp đồng quảng cáo. Bất kỳ quảng cáo được mời tham gia, nữ diễn viên Cô dâu thủy thần cũng chứng tỏ được đẳng cấp chuyên nghiệp đi đôi với vẻ đẹp quyến rũ của mình.

Thời trang của Krystal luôn là điểm nóng thu hút mọi ánh nhìn, bởi bóng hồng nhà SM chứng tỏ gu ăn mặc thời thượng của mình khi xuất hiện trước công chúng. Không quá quyến rũ nhưng trang phục của cô nàng luôn tôn lên vóc dáng chuẩn đáng mơ ước cùng với đó là nét đẹp “lạnh như băng” không thể lẫn đi đâu được.

Jiyeon

Jiyeon sinh năm 1993 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2009, cô ra mắt cùng T-ara và gặt hái được nhiều thành công khi nhóm liên tục có những bài hit đình đám.

Trước khi scandal bắt nạt thành viên của T-ara nổ ra vào năm 2012, Jiyeon luôn có mặt trong các bảng xếp hạng về nhan sắc của Hàn Quốc. Thậm chí, cô từng dẫn đầu một cuộc bình chọn về thần tượng có gương mặt đẹp tự nhiên đáng mơ ước.

Nhưng dù thế nào đi nữa, cư dân mạng cũng không thể phũ nhận được sự thật về vẻ đẹp của “gà nhà” MBK. Nữ ca sĩ 24 tuổi ngày càng sắc sảo mặn mà, trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều. Có thể nói, Jiyeon là một trong những tượng đài nhan sắc khó ai có thể vượt qua được.

Gương mặt của Jiyeon được đánh cao nhất ở đôi mắt sắc sảo và sóng mũi thẳng tắp. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng gương mặt của thành viên T-ara lúc nào cũng “lạnh như tiền” và rất ít khi biểu cảm khiến nhiều người cảm thấy không được thân thiện. Mặc dù vậy, vẻ đẹp của cô nàng vẫn khiến cho trái tim bao người không ngừng thổn thức.

Hani

Hani tên thật Ahn Hyeyeon, sinh năm 1992. Năm 2012, cô ra mắt cùng EXID nhưng phải đến tận cuối năm 2014, nhóm mới bắt đầu được chú ý đến nhờ fancam biểu diễn ca khúc Up&Down của Hani.

Cư dân mạng như phát cuồng bởi phong thái tự tin, quyến rũ, body nuột nà cùng gương mặt xinh đẹp trời phú của cô nàng trong fancam được fan ghi lại. Từ gương mặt vô danh, Hani bỗng trở nên nổi tiếng, được mọi người đặt cho danh hiệu “nữ hoàng fancam”. Tên tuổi của nữ thần tượng xuất hiện dày đặc trên khắp các trang mạng xã hội và truyền thông.

Cô sở hữu hình thể tươi trẻ, quyến rũ và cực hút mắt với nụ cười rạng rỡ như hoa. Hani hoàn toàn thành công trong việc xây dựng hình tượng sexy, gợi cảm. Mỗi lần nữ thần tượng 25 tuổi xuất hiện trên sân khấu, dường như mọi ánh nhìn đều tập trung vào cô bởi những màn vũ đạo điêu luyện. Kể cả những shoot hình nóng bỏng của cô trên tạp chí cũng khiến cả phái nam lẫn nữ hết sức thích thú.

Ngoài đời, Hani là cô nàng có tính cách khá nam tính nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang thanh lịch, quyến rũ và đặc biệt là thần thái “sang chảnh” mà không phải ai cũng có được.

Nhưng cũng có đôi lúc Hani xinh đẹp, quyến rũ như thế này. Chỉ ngồi yên để nhân viên trang điểm cho, cô vẫn tỏa sáng nhờ vào các đường nét mỹ miều trên khuôn mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất