Giải Trí

Loạt sao Hàn và những sở thích 'độc nhất vô nhị' mà fan cần phải biết!

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ji Chang Wook, V, Taeyeon, Park Hae Jin,... mỗi nghệ sĩ đều có sở thích đặc biệt "không đụng hàng" bất kỳ ai.

1. Ji Chang Wook

Với nét đẹp trai hơn người, sự quyến rũ khó cưỡng, Ji Chang Wook đã “hạ gục” hàng ngàn trái tim qua vai diễn luật sư No Ji Wook trong bộ phim Suspicious Partner của đài SBS. Sở thích của nhân vật này là nấu ăn cho Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun đóng). Tuy nhiên, ngoài đời thực, Ji Chang Wook thực sự có sở thích thú vị khác: lái xe mô tô.

Nam tài tử thường đăng tải những hình ảnh thể hiện tình yêu đậm sâu của mình đối với mô tô lên Instagram cá nhân. Anh cũng có hội bạn bè cùng chung sở thích đặc biệt này.

2. V (nhóm BTS)

Gần đây, thành viên điển trai của nhóm nhạc tài năng BTS đã thể hiện loạt kỹ năng chụp ảnh của mình thông qua việc đăng tải những tác phẩm nghệ thuật cuốn hút người xem lên Twitter. Anh đi du lịch rất nhiều nơi và lưu lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống.

Không chỉ thế, V còn thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nhiếp ảnh gia Ante Badzim thông qua một trong những bài đăng của mình. Thậm chí, đôi khi anh chàng còn hài hước tự gọi mình là “Vante”, tên gọi đặc biệt kết hợp giữa “V” và “Ante”.

Đáp lại sự cuồng nhiệt của giọng ca truyền cảm nhóm BTS, nhiếp ảnh gia Ante đã dành hẳn một bức ảnh gần đây của mình cho V và gắn thẻ tên nam ca sĩ lên tài khoản Instagram của mình.

3. Yoseob (nhóm Highlight)

Yoseob ra mắt với BEAST vào năm 2009, thời điểm bấy giờ anh là thành viên có gương mặt khá “baby” và trông kém mạnh mẽ hơn các thành viên cùng nhóm. Tuy nhiên, thời gian dần trôi, anh chàng đã chứng tỏ được sự nam tính và cơ bắp lực lưỡng thông qua môn đấm bốc.

Đây cũng là một trong những sở thích “không đụng hàng” bất kỳ thần tượng nào của anh chàng. Nam ca sĩ khiến không ít người bất ngờ khi làm quen với bộ môn này hồi năm 2013.

Yoseob tập boxing một cách mạnh mẽ nam tính.

Trước đây, cựu huấn luyện viên The Voice Kids Hàn Quốc thường xuyên đăng ảnh và video ghi lại cảnh mình tập đấm bốc lên Instagram. Trong một cuộc phỏng vấn, Yoseob thừa nhận, anh đã bị sụt cân khi cố gắng tham gia cuộc thi quyền anh.

Thậm chí, anh còn bày tỏ sự thích thú nếu có thể ra mắt như vận động viên chuyên nghiệp vào một ngày nào đó.

Với niềm đam mê lớn, Yoseob thường hay “lôi kéo” các thành viên cùng nhóm đến phòng tập quyền anh. Anh cũng có dịp trổ tài sở thích đặc biệt của mình thông qua các chương trình tạp kỹ như I Live Alone của đài MBC.

4 Taeyeon (nhóm Girls 'Generation)

Từng xuất hiện trong tập The TaeTiSeo của chương trình On Style, giọng ca nội lực SNSD tiết lộ một trong những sở thích của cô là tự làm móng tay nghệ thuật. Taeyeon chia sẻ, cô đã nhận được không ít những dụng cụ hỗ trợ cho việc làm móng nghệ thuật từ người hâm mộ của mình.

Nữ ca sĩ cũng thường cập nhật những hình ảnh về tác phẩm móng tay chuyên nghiệp của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội và đôi khi còn tự làm móng tay cho mình khi quay MV.

5. Park Na Rae

Nhiều người hâm mộ Kpop chắc hẳn đã nghe qua cái tên Narae Bar. Đây là quán bar do diễn viên hài Park Na Rae thành lập nhằm tạo ra không gian thưởng thức đồ uống cùng bạn bè, bởi cô vốn có mối quan hệ “mật thiết” với các loại đồ uống có cồn pha chế và có cồn.

Narae Bar đã xuất hiện trên nhiều chương trình khác nhau, trong đó có I Live Alone của đài MBC. Diễn viên hài họ Park tổ chức rất nhiều bữa tiệc cho người nổi tiếng tại quán bar của cô, bao gồm: Lee Gi Kwang (Highlight), KNK, Jeon Hyun Moo và nhiều hơn nữa.

6. Jisook (nhóm Rainbow)

Thành viên Rainbow từng viết blog trên trang Ssooklog hồi năm 2013 và thậm chí còn được trang Naver đặt tên là Powerblog năm 2014. Thông qua blog của mình, Jisook viết mọi thứ liên quan đến phong cách sống, thời trang, nấu ăn, trò chơi điện tử và các dự án tự làm.

Xuất hiện trong chương trình I Live Alone của MBC năm ngoái, người đẹp đã cho người hâm mộ thấy tình yêu mà cô dành cho blog và độc giả của mình. Tập phim tiết lộ, Jisook không chỉ tự gói tất cả các món quà cho người chiến thắng trên trang blog của cô mà còn ghi lại từng bước chuẩn bị công phu và chi tiết cho quá trình gói quà.

7. Park Hae Jin

Park Hae Jin được biết đến như là một diễn viên xuất sắc và sở thích đặc biệt của anh khiến không ít người hâm mộ thích thú, đó là sưu tầm giầy. Nam diễn viên rất háo hức về sở thích đặc biệt này, thậm chí còn được thương hiệu Nike phỏng vấn vì bộ sưu tập giày Nike khổng lồ của anh.

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên này tiết lộ rằng anh sở hữu gần 1.000 đôi giày để chơi quần vợt và khoe tủ giày đa dạng của mình.

Thêm vào đó, giầy chơi quần vợt không phải là thứ duy nhất mà nam diễn viên sở hữu, Park Hae Jin cũng có một bộ sưu tầm khá lớn với hơn 1.000 nhân vật Gundam.

8. Suhyun (nhóm Akdong Musician)

Suhyun của nhóm nhạc anh em Akdong Musician đã tạo kênh YouTube cho riêng mình vào tháng trước. Nữ ca sĩ trẻ, người nổi tiếng với giọng hát độc đáo và thuần khiết được rất nhiều người yêu thích vì tính cách sôi nổi đáng yêu của cô. Trong video đầu tiên của mình, Suhyun tiết lộ cô tạo ra tài khoản này với hy vọng có thể trở thành trở thành một người đẹp YouTuber.

Với tính cách sôi nổi năng động, Suhyun đã thành công thu hút không ít fan.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất