Giải Trí

Loạt ảnh chibi dễ thương 'muốn xỉu' của sao Việt

Thiên Bảo
Chia sẻ

Các sao Việt như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Minh Hằng... đều được thể hiện bằng hình vẽ chibi vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Thời gian vừa qua, phong trào vẽ chibi nghệ sĩ Việt luôn được khán giả - đặc biệt là cộng đồng fan Việt thích thú. Bởi lẽ, họ có dịp ngắm nhìn thần tượng qua những nét vẽ theo phong cách độc đáo, dễ thương.

Vốn là họa sĩ truyền thần nổi tiếng trong giới trẻ, Sỹ Trần được đông đảo khán giả yêu mến thông qua những phác họa chì chân dung do chính anh chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, nam họa sĩ trẻ tiếp tục khiến mọi người bất ngờ và thích thú khi lần đầu thử nghiệm thể loại vẽ tranh chibi. Anh cho biết mục tiêu của mình là biến những tác phẩm của mình thêm màu sắc và thỏa lòng đam mê.

Các sao Việt nổi tiếng như Minh Hằng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,… đều được Sỹ Trần thể hiện bằng hình vẽ chibi đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Là một trong những nghệ sĩ xuất hiện trong loạt ảnh mới nhất từ Sỹ Trần, Minh Hằng bày tỏ cô rất thích bức ảnh chibi họa mình.

Đại gia đình Potatoes có nhận ra thần tượng của mình - nữ ca sĩ Đông Nhi rực rỡ trong bộ váy vàng tươi này không!

Đây là “Sếp” Tùng của đại gia đình Sky nè!

Dù qua nét vẽ nhưng Noo Phước Thịnh vẫn toát lên vẻ “soái ca” khó cưỡng cùng nụ cười tươi, rạng rỡ.

Giọng ca Cause I Love You còn được ưu ái khi được “bonus” thêm đôi cánh ở sau lưng.

Mọi người cùng nhau “quẩy” hết mình với Khởi My nhé!

Độ đáng yêu, dễ thương của Khởi My được khắc họa rõ nét hơn thông qua từng nét vẽ của Sỹ Trần.

Woa! Đây chính là “nam thần” Isaac của chúng ta! Bức vẽ còn được chủ nhân của nó ghi thêm dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật” như món quà anh dành tặng cho nam ca sĩ điển trai, ga-lăng nhất nhì showbiz Việt.

Cả nhà ơi! Cùng “Say: Hi!” với Thanh Duy nào! Tuy không theo đuổi hình ảnh “nam thần” như nhiều nghệ sĩ nam khác, nhưng anh gây ấn tượng gu thời trang vô cùng năng động và trẻ trung. Nhắc đến Thanh Duy, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một anh chàng với mái tóc lúc nào cũng “nổi bần bật”.

Kelvin Khánh trông cực yêu trong bộ áo truyền thống của Hàn Quốc.

Vũ Cát Tường cực nam tính trong bức ảnh chibi này.

Biểu cảm đáng yêu của Gil Lê cũng được phác họa trong bức ảnh chibi này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất