Giải Trí

Hé lộ về kỳ trăng mật, Song Hye Kyo đăng ảnh đeo nhẫn cưới lấp lánh được ông xã chụp cho

Khai Linh
Chia sẻ

Mặc dù Song Joong Ki không xuất hiện trong ảnh cùng Song Hye Kyo nhưng có thể thấy chính anh là người đã cất công chụp cho vợ bức hình đẹp trong kỳ trăng mật.

Cách đây vài giờ, Song Hye Kyo hạnh phúc đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đen trắng chụp cảnh cô ngồi bên bàn ăn trong kỳ trăng mật ngọt ngào với Song Joong Ki.

Trong ảnh có thể thấy nữ diễn viên Hậu duệ của mặt trời vô cùng xinh đẹp dù diện đồ khá giản dị. Cô chu môi dễ thương trước ống kính máy ảnh và để lộ chiếc nhẫn cưới lấp lánh khi đưa tay lên chống cằm.

Song Hye Kyo đăng ảnh ngồi bên bàn ăn với chiếc nhẫn cưới lấp lánh trên tay trong kỳ trăng mật.

Đây là hình ảnh đầu tiên mà Song Hye Kyo chia sẻ về kỳ trăng mật giữa cô và ông xã Song Joong Ki. Tuy Joong Ki không xuất hiện trong hình nhưng mọi người đều chắc chắn rằng chính anh là người đã chụp hình cho Song Hye Kyo.

Trước đó, một fan Trung Quốc có bắt gặp vợ chồng Song - Song xuất hiện ở một trung tâm mua sắm tại Madrid, Tây Ban Nha. Theo quan sát, 2 người mặc đồ đen khi đi shopping với nhau.

Vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo bị bắt gặp tại một trung tâm mua sắm ở Madrid, Tây Ban Nha.

Được biết, kỳ trăng mật ở châu Âu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo kéo dài khoảng 10 ngày. Cặp vợ chồng nổi tiếng này chọn Tây Ban Nha làm điểm đến đầu tiên. Họ đi mà không có hướng dẫn viên theo cùng.

Sau kỳ trăng mật, Song Joong Ki và bà xã Song Hye Kyo sẽ chuyển về sống tại căn biệt thự mà anh đã mua ở Itaewon, Seoul hồi đầu năm.

Song Joong Ki và bà xã khoác tay nhau tình tứ trên đường phố Tây Ban Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Khai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất