Giải Trí

Hé lộ thiệp cưới giản dị của Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín

Hương Ngân
Chia sẻ

Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6/10.

Mới đây, trên Facebook cá nhân một người bạn của Thu Thảo đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về thiệp cưới và không quên chúc mừng Hoa hậu cùng ông xã Trung Tín trăm năm hạnh phúc.

Không giống nhiều sao Việt khác thích sự cầu kỳ, xa hoa, Thu Thảo lựa chọn thiệp cưới khá đơn giản. Bên ngoài tấm thiệp là dòng chữ Nguyễn Trung Tín - Đặng Thu Thảo và hôn lễ diễn ra vào ngày 6/10.

Vốn là người kín tiếng và giản dị nên tiệc cưới Hoa hậu Thu Thảo cũng sẽ diễn ra trong không gian riêng tư, ấm cúng với số lượng khách mời hạn chế.

Hình ảnh thiệp cưới của Hoa hậu Thu Thảo.

Vợ chồng Thu Thảo - Trung Tín trong ngày ăn hỏi.

Trước đó, ngày 1/10, lễ ăn hỏi của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra tại nhà riêng. Hoa hậu Việt Nam 2012 vô cùng xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài màu trắng, cô không quên nở nụ cười hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Hơn 1000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung. Và vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, 'về một nhà' với người đàn ông của đời mình” - Thu Thảo từng xúc động chia sẻ trên Facebook.

Thu Thảo và chồng có hơn 2 năm hẹn hò, sau đó cả hai mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Thu Thảo sẽ chuyển hộ khẩu “về một nhà” với người đàn ông của đời mình vào 6/10.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất