Giải Trí

Hé lộ một phần tính cách 'gai góc' của Cường Seven

Chia sẻ

Vốn xuất phát là dancer nên để vào vai một doanh nhân nên Cường Seven phải tập luyện lại toàn bộ dáng đi, cách nói chuyện và diễn xuất bằng ánh mắt.

Xuất thân là một dancer rồi chuyển hướng sang ca hát, gần đây Cường Seven còn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Việc nhận lời tham gia bộ phim Truy sát có lẽ là dấu mốc quan trọng trong con đường nghệ thuật của anh.

Khi nhận được lời mời casting của đoàn phim Truy Sát, Cường Seven đã chủ động tham gia buổi thử vai cho một nhân vật “võ thuật đầy mình” trong khi trước đó những bộ phim điện ảnh anh góp mặt đa phần là phim tình cảm.

Khi nhận được lời mời casting của đoàn phim Truy sát, Cường Seven đã chủ động tham gia buổi thử vai cho một nhân vật “võ thuật đầy mình” trong khi trước đó những bộ phim điện ảnh anh góp mặt đa phần là phim tình cảm.

"Trước đây Cường cũng có cơ hội tham gia một vài vai diễn nhưng tính cách nhân vật và thể loại phim thì chưa phải phim Cường thích nhất. Khi biết chị Trương Ngọc Ánh đang tuyển diễn viên cho dự án phim hành động mới, Cường đã tham gia và nhận được sự ủng hộ từ phía đạo diễn phim là anh Cường Ngô" - Nam diễn viên chia sẻ.

Trước đây, tôi cũng có cơ hội tham gia một vài vai diễn nhưng tính cách nhân vật và thể loại phim thì chưa phải phim bản thân thích nhất. Khi biết chị Trương Ngọc Ánh đang tuyển diễn viên cho dự án phim hành động mới, tôi đã tham gia và nhận được sự ủng hộ từ phía đạo diễn phim là anh Cường Ngô” - Nam diễn viên chia sẻ.

Tự thử nghiệm những pha võ thuật nghẹt thở trong phim, Cường Seven chia sẻ anh khá tâm đắc với vai Trương Lực của mình: “Truy sát là dự án phim hành động hình sự với cuộc chiến khốc liệt giữa lực lượng cảnh sát và bang Sói tội phạm khét tiếng. Tạo hình nhân vật mà tôi vừa hé lộ cho thấy tính cách gai góc với ánh mắt “nguy hiểm” của những kẻ sống ngoài vòng pháp luật“.

160412starCuong7-3

Vai diễn và đất diễn của Cường Seven vẫn là “ẩn số” đối với 2 phe chính và phản diện trong phim. Qua hình ảnh vừa “hé mở” chắc chắn vai diễn của Cường không-hề-hiền.

Vai diễn và đất diễn của Cường Seven vẫn là “ẩn số” đối với 2 phe chính và phản diện trong phim. Qua hình ảnh vừa “hé mở” chắc chắn vai diễn của anh không-hề-hiền.

Cường Seven cực kì hài lòng với vai diễn này vì tính cách nhân vật hoàn toàn trái ngược với tất cả những hình ảnh của Cường từ xưa đến giờ.

Cường Seven cực kỳ hài lòng với vai diễn này vì tính cách nhân vật hoàn toàn trái ngược với tất cả những hình ảnh của mình từ xưa đến giờ.

Cường Seven hi vọng khi phim công chiếu, số phận của vai diễn Trương Lực sẽ làm khán giả “hồi hộp đến phút chót” .

Anh hy vọng khi phim công chiếu, số phận của vai diễn Trương Lực sẽ làm khán giả “hồi hộp đến phút chót” .

160412starCuong7-5

Đến thời điểm hiện tại, sau khi phim đóng máy thì Cường Seven chia sẻ anh thấy khá thoải mái và hài lòng về vai diễn của mình: "Để có thể rút ra những kinh nghiệm diễn cho các dự án sau, Cường đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ ê-kíp, đạo diễn và những người có chuyên môn".

Đến thời điểm hiện tại, sau khi phim đóng máy thì Cường Seven chia sẻ anh thấy khá thoải mái và hài lòng về vai diễn của mình: “Để có thể rút ra những kinh nghiệm diễn cho các dự án sau, tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ ê-kíp, đạo diễn và những người có chuyên môn“.

Vốn xuất phát là dancer nên để vào vai một doanh nhân nên Cường Seven phải tập luyện lại toàn bộ dáng đi, cách nói chuyện và diễn xuất bằng ánh mắt.

Vốn xuất phát là dancer nên để vào vai một doanh nhân nên Cường Seven phải tập luyện lại toàn bộ dáng đi, cách nói chuyện và diễn xuất bằng ánh mắt. Ảnh: Bobby Nguyễn - Stylist: Bobby Nguyễn, Bảo Paul.

Chia sẻ
Tin mới nhất