Giải Trí

Lộ menu đám hỏi 'đậm chất quê' của Khởi My - Kelvin Khánh

Thiên Bảo
Chia sẻ

Thực đơn trong buổi tiệc đám hỏi của Khởi My và Kelvin Khánh vừa được hé lộ với những món ăn hết sức giản dị.

Sáng 25/4, thông tin đám hỏi giữa Khởi MyKelvin Khánh khiến khán giả và cộng đồng fan vô cùng sửng sốt, bất ngờ. Bởi lẽ bị đồn đoán hẹn hò nhiều năm nay, nhưng cả hai chưa từng công khai tiết lộ mối quan hệ tình cảm của mình.

Sau những nghi thức làm lễ tại nhà, cặp đôi còn tổ chức một buổi tiệc nhỏ để chiêu đãi người thân, bạn bè tại quê nhà. Mới đây, thực đơn trong buổi tiệc vừa được hé lộ với những món ăn hết sức giản dị.

Menu với 7 món ăn dân giả và quen thuộc.

Cổng hoa đặt trước nhà hàng được thiết kế đơn giản.

Trước đó, trong đoạn livestream, Kelvin Khánh và Khởi My thực hiện đầy đủ các thủ tục trao sính lễ, mời rượu. Thậm chí cả hai còn hôn nhau trong sự chúc mừng của những người thân.

Tuy biết cặp đôi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” nhưng cả Khởi My lẫn Kelvin chưa một ai từng chính thức thừa nhận trên mặt báo về chuyện tình cảm của mình. Song, họ chẳng hề ngại ngần thể hiện những cử chỉ tình cảm, cũng kè kè như hình với bóng trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư.

Dù hơn Kelvin Khánh 4 tuổi nhưng cả hai đều được gia đình đối phương quý mến và coi như con cái trong nhà. Khởi My - Kelvin Khánh là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ người hâm mộ bởi cả hai chọn hướng đi không scandal, sự gắn bó và mức độ đáng yêu, “nhắng nhít” mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất