Giải Trí

Lộ loạt ảnh Selena Gomez gặp gỡ 'tình cũ' Justin Bieber trong lúc bạn trai The Weeknd đi vắng

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi loạt ảnh này bị lộ, The Weeknd đã huỷ theo dõi người thân của Selena Gomez trên mạng xã hội.

Vừa qua, người hâm mộ, đặc biệt là fan của cặp đôi Jelena không khỏi “sướng rơn” khi loạt ảnh Selena Gomez đi ăn sáng, gặp gỡ Justin Bieber tại nhà riêng được tiết lộ. Bức hình đầu tiên được đăng tải bởi TMZ, chụp giọng ca It ain't me và bạn trai cũ ở một nhà hàng khi cả hai đang dùng bữa.

Hình ảnh chụp vào ngày 29/10, cặp đôi cùng nhau đi nhà thờ sau bữa sáng. Không ít fan đã bắt gặp Selena và Justin ngồi cạnh nhau ở nhà thờ, cạnh mục sư Chad Veach - bạn thân của cả hai.

Sau khi TMZ tung ảnh độc quyền, Dailymail cũng lập tức phanh phui loạt hình Selena bí mật gặp gỡ Justin Bieber. Cả hai trò chuyện khá vui vẻ trong căn biệt thự của nam ca sĩ 23 tuổi.

Fan bắt gặp Jelena ngồi cạnh nhau.

Hình ảnh Selena đi đến biệt thự của Justin được Dailymail đăng tải.

Justin xuất hiện sau Selena không lâu.

Cả hai trò chuyện khá say sưa.

Justin và Selena liên tục gặp gỡ trong thời gian gần đây.

Không kém cạnh, E! News cũng vào cuộc khi chia sẻ nguồn tin độc quyền cho biết Justin và Selena đang có mối quan hệ khá tích cực. Kể từ khi Sel trải qua ca ghép thận, giọng ca Sorry thường xuyên giữ liên lạc với bạn gái cũ. Selena đang cố gắng không gặp gỡ Justin quá nhiều vì sợ làm bạn trai hiện tại phiền lòng.

Nguồn tin này cũng khẳng định dù thường xuyên gặp gỡ nhưng Justin và Selena chỉ là bạn tốt. The Weeknd tỏ ra khá thông cảm cho bạn gái vì anh hiểu họ từng bên nhau trong khoảng thời gian dài, có vị trí nhất định trong cuộc sống của đối phương.

Khi fan vẫn chưa bàn luận thì mới đây nhất, mạng xã hội tiếp tục lan truyền những hình ảnh Jelena cùng xuất hiện trên phố. Trong khi Selena “mặt lạnh như tiền” trước ống kính paparazzi, thì Justin Bieber lại vui ra mặt. Anh cười tươi và trông khá hớn hở khi đi cạnh người yêu cũ.

Cả hai không có quá nhiều hành động thân mật hay đi quá giới hạn, tuy nhiên, tin đồn Jelena tái hợp, Sel chia tay The Weeknd râm ran mặt báo.

Nhiều fan tinh ý phát hiện, dù vẫn “follow” Selena trên Instagram, nhưng Abel đã huỷ theo dõi tài khoản của mẹ Selena, trợ lý và một vài người bạn của cô, trong đó có cả Francia Raisa - cô bạn thân từng hiến thận cho Sel. Không ít fan khẳng định họ đang rạn nứt, vì trước khi chia tay bạn gái cũ Bella Hadid, nam ca sĩ The Hills cũng làm điều tương tự.

Cặp đôi vẫn “follow” nhau trên mạng xã hội, nhưng The Weeknd đã huỷ theo dõi người thân của Selena.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất